Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra suối bắt ốc, hai cháu bé đuối nước tử vong

Hai cháu bé rủ nhau ra suối bắt ốc, không may bị trượt chân xuống hố nước sâu, tử vong thương tâm.

Sáng 7/5, lãnh đạo UBND xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An, xác nhận vụ việc đau lòng nói trên xảy ra tại bản Thanh Lâm, xã Thanh Sơn.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 6/5, hai cháu nhỏ là H.A. (SN 2011, học sinh lớp 6, Trường THCS Kim Lâm) và T.X. (SN 2012, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Kim Lâm) rủ nhau ra suối bắt ốc.

Trong lúc mải mê bắt ốc ở suối, hai cháu không may bị trượt chân xuống hố nước sâu. Đến chiều tối, không thấy các con về nhà, gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện hai cháu đuối nước và đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Thanh Sơn, UBND huyện Thanh Chương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu và lo công việc an táng. Được biết, gia đình hai nạn nhân ở cạnh nhau, hoàn cảnh đều rất khó khăn.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Đi tắm biển, 2 người tử vong do đuối nước

3 thanh niên ở Bình Thuận đi tắm biển nhưng bị đuối nước. Chính quyền địa phương và người dân nỗ lực tổ chức cứu hộ, cứu nạn nhưng đã có hai người tử vong.

https://tienphong.vn/ra-suoi-bat-oc-hai-chau-be-duoi-nuoc-tu-vong-post1532121.tpo

Thu Hiền/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm