Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt Zenpark - dòng sản phẩm cao cấp nhất Vinhomes Ocean Park

Ngày 3/12, Vinhomes ra mắt The Zenpark - dòng sản phẩm bất động sản cao cấp nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu những lợi thế đắt giá và đặc quyền hiếm có.

Toạ lạc tại tâm điểm giao thương sôi động của "thành phố biển hồ", The Zenpark có công viên nội khu với phong cách resort Nhật Bản độc đáo. Nơi này có không gian sống sinh động bậc nhất: Thừa hưởng nhịp sống sôi động của đại đô thị, nhưng vẫn giữ những khoảng lặng an yên, thư thái với hơn 20 tiện ích cao cấp.

Vinhomes Ocean Park anh 1

Bốn toà căn hộ The Zenpark toạ lạc tại tâm điểm giao thương của "thành phố biển hồ".

Vườn Nhật tại The Zenpark được thiết kế với chất thiền đặc trưng, thể hiện sự cân bằng tĩnh - động, mở ra không gian tận hưởng cuộc sống khác biệt và đầy tinh tế.

Trong đó, chất tĩnh được tạo dựng bởi sự đồng điệu cảnh sắc giữa hồ cá koi, đồi tùng la hán, cổng Torii, cầu gỗ đỏ, vườn thiền…, giúp tâm hồn tự do, tĩnh tại. Đây là khoảng trời riêng đầy thư thái để cư dân The Zenpark được đắm chìm vào không gian thiên nhiên trong lành, tái tạo năng lượng tích cực, cân bằng cảm xúc.

Xen kẽ tinh tế giữa vườn Nhật, chất động được gửi gắm vào chuỗi sân tập thể thao như tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông; sân gym ngoài trời và sân chơi trẻ em rực rỡ sắc màu. Đây là nơi để cư dân rèn luyện thể chất, giải trí sau ngày dài làm việc, học tập.

The Zenpark nằm kế cận tổ hợp 5 tầng hiện đại gồm hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em, quán cà phê ngoài trời cùng 4 tầng để xe trong nhà, nhờ đó mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng kép dành riêng cho cư dân The Zenpark.

Căn hộ ở The Zenpark thuộc dòng sản phẩm Ruby - cao cấp nhất đại đô thị hiện nay. Các toà căn hộ được đầu tư về thiết kế với mặt ngoài nổi bật, sảnh lễ tân sang trọng và tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện từ những thương hiệu uy tín quốc tế như Kohler, Hitachi, Toto…

Ra mắt vào tháng 12, The Zenpark được mở bán giới hạn, gồm 2 toà tháp đầu tiên là R1.02 và R1.05. Mỗi toà cao 31 tầng, có 7 loại căn hộ (26,6 - 100,6 m2).

Vinhomes Ocean Park anh 4

Khu thương mại dịch vụ kế cận The Zenpark mang đến trải nghiệm thuận tiện, sôi động.

Nằm giữa thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, cư dân The Zenpark còn được tận hưởng “bộ 3 xanh” gồm 6,1 ha biển nhân tạo, 24,5 ha hồ nước ngọt và 62 ha công viên cây xanh.

Hệ sinh thái của Vingroup gồm Vinmec, Vinschool, Vincom, VinUni, Vinhomes với nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động cũng sẽ mang tới cuộc sống tiện nghi, văn minh cho cư dân The Zenpark.

Vinhomes Ocean Park anh 5

“Bộ ba xanh” độc đáo làm nên thương hiệu của "thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

Nhân dịp ra mắt The Zenpark, Vinhomes áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt. Chỉ cần trả trước 15%, người mua được ký hợp đồng mua bán, hỗ trợ vay đến 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% lên đến 13 tháng. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng sẽ được tặng voucher mua xe VinFast trị giá đến 200 triệu đồng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm