Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt trang web về tướng tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Trên trang web này, nhiều thông tin và hình ảnh về cuộc đời của thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn cũng như về cuốn sách Điệp viên hoàn hảo X6 bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Với tấm lòng kính trọng và yêu quý vị tướng tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn, giáo sư Larry Berman - tác giả cuốn sách Điệp viên hoàn hảo X6 - đã tự xây dựng và thiết kế một website về nhà tình báo, điệp viên lỗi lạc của VN Phạm Xuân Ẩn tại địa chỉ http://perfectspyx6.com/.

Giao diện của trang chủ website về tướng Phạm Xuân Ẩn
Giao diện của trang chủ website về tướng Phạm Xuân Ẩn

Trên trang web này, giáo sư Larry Berman cung cấp cho độc giả nhiều thông tin và hình ảnh về cuộc đời của thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn cũng như về cuốn sách Điệp viên hoàn hảo X6 bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Nhiều bài báo xuất bản tại VN cũng được ông tập hợp và đăng tải tại đây một cách đầy đủ và chi tiết. Trên website cũng công bố bức thư của bà Thu Nhàn - vợ thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn - gửi giáo sư Larry Berman.

Ngoài ra, có rất nhiều thông tin, những cuộc trò chuyện thú vị và đặc biệt của Larry Berman với Phạm Xuân Ẩn trong quá trình ông thực hiện cuốn sách Điệp viên hoàn hảo X6.

Huyền thoại tình báo giả gái nổi tiếng Sài Gòn

Trải qua quá trình “tu luyện”, Năm Thắng thực sự hóa thân thành một cô gái có dáng đi yểu điệu để thâm nhập vào đội nữ thám báo Thiên Nga Phụng Hoàng.

http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/620008/ra-mat-trang-web-ve-tuong-pham-xuan-an.html

Theo V.V.Tuân/ Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm