Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt tòa tháp căn hộ Diva tại quần thể MT Eastmark City

Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Rio Land - nhà phát triển dự án MT Eatsmark City - vừa chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ Diva đẹp nhất dự án.

Tòa tháp D - Diva nằm trong quần thể sinh thái 15 ha MT Eastmark City, bao quanh bởi không gian ngập sắc thiên nhiên. Đây là tòa tháp được chủ đầu tư quy hoạch với vị trí đẹp, không gian xanh sống động, tầm nhìn panorama 360 độ ôm trọn con sông tự nhiên uốn quanh dự án.

Căn hộ thiết kế đa dạng, tối ưu công năng

Mong muốn mang đến phong cách sống hiện đại cho cư dân, tháp D gồm các căn hộ được thiết kế đa dạng, thông minh, tối ưu công năng. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ là sản phẩm được chủ đầu tư tâm huyết đo ni đóng giày từng chi tiết. Căn hộ này có layout thông minh cùng diện tích linh hoạt, dễ dàng biến thành 2 phòng ngủ phù hợp cho các gia đình trẻ.

Với thiết kế thông thoáng, 100% căn hộ tại tháp D đều có ban công, tầm nhìn rộng mở. Để tối ưu chi phí 7 năm không cần đổi nhà, các gia đình có thể tạo thêm không gian cho con trẻ, phòng làm việc, khu đọc sách, phòng tập yoga.

toa thap Diva,  can ho dep anh 1

Vị trí kề sông của tháp D đem tới cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Ảnh phối cảnh.

Nhằm kiến tạo không gian sống chất lượng với mức giá từ 42 triệu/m2, các căn hộ tại tháp D được đầu tư tỉ mỉ từ nội thất đến thiết bị nhập khẩu của những thương hiệu uy tín như Duravit, Hansgrohe; hệ thống chiếu sáng Panasonic; gỗ An Cường... Cùng với đó là chương trình quà tặng giá trị từ chủ đầu tư như bộ thiết bị nhà bếp và máy hút mùi Bosch (Đức), máy lọc nước tại vòi AO Smith (Mỹ), tặng 2 năm phí quản lý và 2 năm phí gửi xe ô tô và xe máy. Gói quà tặng nội thất rời tới 250 triệu đồng, tương đương 8% giá trị căn hộ.

Mức giá căn hộ được định giá thật trên thị trường BĐS TP Thủ Đức đến từ đơn vị phát triển Rio Land. Đây là doanh nghiệp uy tín trên thị trường phía đông TP.HCM.

toa thap Diva,  can ho dep anh 2

Căn hộ bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị từ những thương hiệu uy tín. Ảnh phối cảnh.

Không chỉ vậy, tháp D còn thừa hưởng nhiều tiện ích từ MT Eastmark City gồm gym, lounge, vườn trên không, công viên nội khu với hồ bơi phong cách resort dành cho người lớn rộng 810 m2, hồ bơi trẻ em rộng 70 m2, công viên ven sông trải dài… Tại đây, cư dân được tận hưởng cuộc sống tốt cho sức khoẻ, tái tạo năng lượng, cân bằng thân - tâm - trí.

Theo chủ đầu tư, công viên ven sông tạo điểm nhấn với 4 chủ đề vườn Nhật, vườn bốn mùa, vườn nhiệt đới, vườn đương đại, mang lại những trải nghiệm từ tĩnh đến động với sân đa năng, khu vui chơi trẻ em, sân chơi nước, đường chạy bộ và dạo bộ, vườn nướng BBQ…

toa thap Diva,  can ho dep anh 3

Không gian sống lý tưởng "vừa phố thị, vừa bình yên" của MT Eastmark City. Ảnh phối cảnh.

Các dòng sản phẩm tại MT Eastmark City được đánh giá tốt nhờ vị trí 3 mặt tiền Trường Lưu, Lò Lu và vành đai 3, giúp kết nối đa vùng, đa điểm giữa TP.HCM với cả vùng Đông Nam Bộ. Dự án còn liền kề đường Nguyễn Duy Trinh sầm uất với dân cư hiện hữu, làng đại học quốc gia và hai khu công nghệ cao 1 và 2.

Với vị trí mặt tiền vành đai 3, MT Eastmark dễ dàng kết nối tới đô thị sân bay Long Thành, “tứ giác kinh tế” miền Nam.

toa thap Diva,  can ho dep anh 4

MT Eastmark City tọa lạc ở vị trí 3 mặt tiền đường. Ảnh phối cảnh.

Hội tụ nhiều ưu điểm, MT Eastmark City không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà còn hướng đến cuộc sống an cư lâu dài và đầu tư bền vững. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án có khả năng sinh lời ổn định, đón đầu nhu cầu thuê nhà của hàng chục nghìn nhân viên, chuyên gia làm việc tại sân bay, các làng đại học, khu công nghệ cao lân cận.

MT Eastmark City

Website: www.mteastmarkcity.vn

Fanpage: facebook.com/MTEastmarkCity

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm