Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt thư viện truyện tranh trực tuyến ‘DC Universe Infinite’

Khi đã có các chương trình truyền hình và phim trên HBO Max, DC Entertainment đang chuyển phần nội dung còn lại, truyện tranh, sang thư viện trực tuyến mới bắt đầu từ ngày 21/1.

Theo tin từ Hollywood Reporter, sau những thông tin ban đầu từ tháng 9/2020, việc ra mắt DC Universe Infinite trong tuần này là một phần trong sáng kiến định hình lại thương hiệu lớn của cả công ty.

Ra mat DC Universe Infinite anh 1

DC Universe Infinite được chính thức ra mắt ngày 21/1. Ảnh: DC Comics/Twitter.

DC Universe Infinite sẽ là bộ sưu tập truyện tranh của DC lớn nhất trên thế giới, với con số khổng lồ 25.000 truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa, AV Club đưa tin. DC Universe Infinite cũng sẽ bao gồm các cuốn truyện thu hút nhiều người đọc chưa được giới thiệu trên phiên bản trước của nền tảng này là DC Universe, chẳng hạn như Batman: Arkham Asylum của Grant Morrison và Luthor của Brian Azzarello.

Ngoài ra, trong danh mục thư viện còn có các lựa chọn đọc những cuốn truyện của ba nhà xuất bản nhánh Vertigo, DC Black Label và Milestone Media, cùng với các tiểu thuyết đồ họa có thời lượng dài cho đến nay chưa từng được giới thiệu trực tuyến. Các cuốn truyện mới sẽ được bổ sung vào danh mục trực tuyến trên cơ sở dữ liệu sáu tháng sau khi chúng được phát hành, trong khi các đầu sách lưu trữ bổ sung sẽ được thêm vào thường xuyên.

Ra mat DC Universe Infinite anh 2

Các danh mục truyện mới sẽ được bổ sung thường xuyên. Ảnh: DC.

Một thông tin cần thiết nữa là độc giả đã đăng ký theo dõi nền tảng DC Universe có thể nâng cấp lên DC Universe Infinite mà không mất toàn bộ cuốn truyện đã tải xuống trước đó, theo Den Of Geek. Nền tảng mới sẽ ghi đè trên nền tảng cũ và giữ nguyên tất cả nội dung cũ của người đăng ký, thậm chí cả đánh dấu trang cụ thể của một cuốn truyện tranh mà người đọc từng lưu lại.

Người hâm mộ truyện tranh có thể tải DC Universe Infinite trực tuyến hoặc trên thiết bị dùng hệ điều hành iOS và Android. Dịch vụ này có giá 7,99 USD/tháng hoặc 74,99 USD/năm.

Pam Lifford, Chủ tịch phụ trách các thương hiệu toàn cầu và trải nghiệm người dùng của hãng Warner Bros, cho biết trong một tuyên bố: “Đây chỉ là bước khởi đầu cho sự chuyển đổi của DC Universe Infinite”.

Ngôi sao pop thập niên 70 ra sách thiếu nhi truyền cảm hứng

Nhạc sĩ người Anh Cat Stevens kỷ niệm 50 năm ra đời bài hát “Peace Train” bằng cuốn sách thiếu nhi cùng tên.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm