Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt tập thơ tình 'Chúng mình có thể bắt đầu không?'

"Chúng mình có thể bắt đầu không?" là tập thơ tình mang phong cách mộc mạc, giản dị mà chan chứa những xúc cảm của những con người đang yêu.

Buổi ra mắt tập thơ Chúng mình có thể bắt đầu không của tác giả Phạm Thị Ngọc Thanh được diễn ra trong không gian ấm cúng một quán cà phê sách.

Đây là tập thơ từng nhận được đơn đặt hàng của hàng ngàn độc giả ngay từ khi còn là bản in. Tác giả của Chúng mình có thể bắt đầu không hiện là một giáo viên dạy Tin học.

Tác giả Phạm Thị Ngọc Thanh trong buổi ra mắt tập thơ.

Chúng mình có thể bắt đầu không là một tập thơ tình, nhưng tình yêu trong đó được tác giả gợi đến bởi nét trong sáng, giản dị và chân thành. Ở đây, tác giả bộc bạch được tất cả những nỗi niềm chất chứa, những dung dị mà tình yêu đem lại cho mỗi cá nhân.

Bìa tập thơ "Chúng mình có thể bắt đầu không?" của tác giả Phạm Thị Ngọc Thanh.

Tại buổi ra mắt, những nhà thơ, nhà phê bình đã nói về tập thơ bằng góc cạnh của người cầm bút. Nhà thư pháp Trịnh Tuấn nhận xét rằng, nội lực viết của tác giả Ngọc Thanh khiến ông ngưỡng mộ. “Tập thơ được in 5000 bản trong lần xuất hiện đầu tiên là niềm mơ ước của nhiều người cầm bút. Thơ của Ngọc Thanh đã ăn cắp của tôi một đêm Noel vì khi nhận được tập thơ của chị gửi đến, tôi đã đọc một mạch với sự thích thú và lôi cuốn khó tả”.

Nhà thơ, nhà báo Vũ Quỳnh Hương là người dẫn chương trình trong buổi ra mắt tập thơ của Phạm Thị Ngọc Thanh, chị chia sẻ những điều thú vị thêm về khả năng viết tiểu thuyết trong 5 đêm và viết một tập thơ trong một tháng của Ngọc Thanh. 

Tác giả ký tặng sách cuối buổi giao lưu.

Tập thơ giống như món quà gửi đến mọi người trong dịp cuối năm. Chắc hẳn Chúng mình có thể bắt đầu không? sẽ xoa dịu những nỗi buồn đâu đó, nhóm lên ngọn lửa yêu thương cho những ai từng tiếp xúc. 

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm