Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartwatch giá 20 USD, thời lượng pin gấp 6 lần Apple Watch

Theo dõi lượng oxy trong máu, nhịp tim, tắt bật đèn thông minh, tất cả chỉ với một chiếc smartwatch 20 USD.

Wyze, công ty nhà thông minh nổi tiếng với nhiều loại camera an ninh kết nối Internet giá rẻ vừa ra mắt mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên, với tên gọi Wyze Watch. Wyze Watch dự kiến bán tại Mỹ vào tháng 2/2021 với hai phiên bản 44 mm và 47 mm, theo The Verge.

Cũng như các dòng sản phẩm từ trước đến nay của Wyze, chiếc smartwatch này có giá 20 USD. Trước Wyze Watch thì đầu năm nay hãng cũng vừa ra mắt thiết bị giám sát tập luyện – Wyze Band – với giá 25 USD.

Ra mat smartwatch 20 USD,  thoi luong pin 9 ngay anh 1

Wyze Watch phiên bản 47 mm, với màn LCD 1,75 inch. Ảnh: Wyze.

Với mức giá khá rẻ, Wyze Watch vẫn đảm bảo các tính năng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ thông minh, gồm giám sát oxy trong máu, theo dõi nhịp tim, chuẩn kháng nước kháng bụi IP68, thời lượng pin 9 ngày, theo dõi hoạt động và giấc ngủ, tương thích với Google Fit và Apple Health.

Tuy nhiên, một điểm đặc biệt là Wyze Watch còn tương thích với các thiết bị khác của Wyze, hãng hứa hẹn sẽ bổ sung các phím tắt cho phép người dùng điều khiển các thiết bị smart home như đèn thông minh.

Chiếc smartwatch cũng có thể hiển thị thông báo, cho phép đọc các bản xem trước của email hay tin nhắn, dù hiện Wyze vẫn chưa thông tin về hệ điều hành di động tương thích.

Về các thông số kỹ thuật, phiên bản 44 mm sẽ có màn hiển thị LCD 1,4 inch với độ phân giải 320 x 320 và pin 260 mAh. Còn bản 47 mm có màn LCD 1,75 inch, độ phân giải 320 x 385 và pin 300 mAh. Cả 2 phiên bản đều có bộ nhớ 16 MB và không hỗ trợ theo dõi GPS hay trợ lí giọng nói.

Tất nhiên là một chiếc smartwatch mới ra mắt như Wyze Watch không thể cạnh tranh với các đối thủ từ Samsung hay Apple, tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo có thể thực hiện tốt các tính năng tiêu chuẩn thì với mức giá 20 USD, đây hoàn toàn có thể là một sản phẩm đáng mua.

Đánh giá smartwatch cao cấp nhất của Huawei vừa về Việt Nam Huawei Watch GT 2 Pro chỉ có phiên bản 46 mm. Sản phẩm này hướng đến đối tượng người dùng nam giới, có cổ tay to.

Smartwatch kiêm huấn luyện viên cá nhân, pin 6 ngày

Garmin vừa trình làng mẫu đồng hồ thông minh Venu Sq được trang bị loạt tính năng hữu ích cùng thiết kế trẻ trung, hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng cho người trẻ.

Thiết bị đeo giúp người dùng ngủ ngon và kiến tạo tương lai khỏe mạnh

Smartwatch có khả năng phản ánh chính xác quá trình tập luyện, chất lượng giấc ngủ, các thông số sức khỏe, từ đó giúp người dùng xây dựng cuộc sống lành mạnh và bền vững.

Vũ Đức

Bạn có thể quan tâm