Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt nhiều đầu sách điện tử

Tủ sách chi bộ điện tử có hơn 60 ấn phẩm, tiếp tục được cập nhật, góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, tham khảo của cán bộ, đảng viên.

Lễ giới thiệu, trưng bày Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và ra mắt Tủ sách chi bộ điện tử vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xây dựng, tập hợp hơn 160 đầu sách, chia thành các mảng đề tài.

Tu sach chi bo dien tu anh 1

Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Ảnh: N.C.

Thích ứng với thời đại số, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã thực hiện nhiều đầu sách điện tử. Trang sách điện tử Stbook đã xuất bản, phát hành hơn 400 sách. Song song các tủ sách giấy truyền thống, nhiều tủ sách điện tử được xây dựng.

Đến nay, Tủ sách chi bộ điện tử đã cập nhật được hơn 60 đầu sách xuất bản trong thời gian gần đây. Thời gian tới, Nhà xuất bản tiếp tục lựa chọn, cập nhật thêm sách mới để đáp ứng nhu cầu bạn đọc.

Bà Phạm Thị Thinh - Phó giám đốc Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật - cho biết Tủ sách chi bộ điện tử được thực hiện với mong muốn nâng cao trình độ nhận thức, lý luận chính trị của đảng viên; hướng dẫn nghiệp vụ công tác đảng cho các bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở; đem đến cho bạn đọc những ấn phẩm có giá trị.

Ông Đỗ Việt Hà - Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương - hoan nghênh nhà xuất bản đã ra mắt hai tủ sách.

Ông Hà đánh giá cao sự ra đời của Tủ sách chi bộ điện tử, xem đó là chương trình thiết thực thực hiện nghị quyết chuyển đổi số của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Ông đề nghị nhà xuất bản tiếp tục cập nhật, bổ sung, đánh giá, phân loại để phục vụ tốt nhu cầu của người dùng; đồng thời có nền tảng để bạn đọc có thể tương tác, trao đổi lại với nhà xuất bản liên quan nội dung sách.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tham quan phố sách Hà Nội

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tham quan từng gian sách, trải nghiệm không khí Tết cổ truyền tại phố sách 19/12 (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Minh Phương

Bạn có thể quan tâm