Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt MSB Visa Business hạn mức cao, không hạn chế số lượng thẻ

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt MSB Visa Business - thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp mới, với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn.

Với thẻ tín dụng MSB Visa Business, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm những điểm khác biệt như hạn mức tín dụng đến 4 tỷ đồng. Đây sẽ là nguồn tài chính lớn cho doanh nghiệp khi có nhu cầu chi tiêu gấp hoặc thanh toán trong thời gian ngắn.

Một điểm đặc biệt của dòng thẻ này là không giới hạn số lượng phát hành. Doanh nghiệp có thể căn cứ trên nhu cầu hoạt động để quyết định số lượng thẻ phát hành. Số lượng người sở hữu thẻ tùy thuộc vị trí, cấp bậc hoặc nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Điều này là điểm mới, phù hợp với mô hình doanh nghiệp năng động bởi sự tiện lợi và linh hoạt, thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Chi tiêu bằng thẻ tín dụng MSB Visa Business, doanh nghiệp không phải băn khoăn về hạn mức tiêu dùng, đồng thời tiết kiệm hơn nhờ chương trình hoàn tiền, cùng những ưu đãi quanh năm từ các đối tác của MSB trong lĩnh vực khách sạn, ẩm thực, du lịch, mua sắm trên toàn quốc và thế giới.

MSB Visa Business anh 1

Thẻ tín dụng MSB Visa Business giúp doanh nghiệp chủ động, linh hoạt dòng tiền.

Trong thời gian ra mắt thẻ tín dụng MSB Visa Business, MSB ưu đãi hoàn 10% tổng giá trị các giao dịch phát sinh cho khách mở mới thẻ, tối đa 2 triệu đồng/doanh nghiệp và không quá 1 triệu đồng/thẻ. Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/9.

Ông Nguyễn Tiến Đức - Phó tổng giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp MSB - cho biết: "MSB Visa Business là bước đột phá mới, đem đến cho khách hàng công cụ tài chính hữu hiệu, không chỉ giúp khách hàng quản lý dòng tiền hiệu quả mà còn đem tới nhiều lợi ích khi càng chi tiêu, càng tiết kiệm".

"Với hạn mức rút tiền 100 triệu đồng/thẻ/tháng, không giới hạn số lượng thẻ cho nhân sự thuộc doanh nghiệp và chính sách hoàn tiền trên số lượng thẻ, chúng tôi kỳ vọng MSB Visa Business là giải pháp hữu hiệu để doanh nghiệp tối ưu chi phí, dễ dàng nắm bắt và quản lý được dòng tiền chi tiêu trong tháng. Từ đó, họ có thể kịp thời ra chính sách tài chính phù hợp hoạt động kinh doanh" - ông Đức nhấn mạnh.

Để biết thêm chi tiết, doanh nghiệp truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline: (024)37718989 - ext 6643 (miền Bắc); (028)73075566 - ext 3519 (miền Nam).

MSB Visa Business anh 2

Trong 30 năm hình thành và phát triển, MSB luôn nỗ lực cải tiến, ứng dụng sản phẩm và công nghệ mới để mang lại nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng. Các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp của MSB được nghiên cứu kỹ trên cơ sở nắm bắt nhu cầu và đặc thù lĩnh vực hoạt động, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Một số chương trình tiêu biểu MSB đang triển khai là: Gói giải pháp tín dụng toàn diện cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu với lãi suất 6%/năm; miễn giảm phí chuyển tiền quốc tế chiều đi; giải pháp tài trợ cho doanh nghiệp xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn ngân sách Nhà nước với hạn mức đến 15 tỷ đồng; ưu đãi tín dụng đối với doanh nghiệp dược - y tế…

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm