Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt máy in 3D thương hiệu Việt

Máy in 3D ra đời nhằm tạo điều kiện cho người dùng trong nước tiếp cận gần hơn với công nghệ in 3D đang phát triển trên thị trường thế giới.

Nung nấu ý tưởng cho ra đời những chiếc máy in 3D mang thương hiệu Việt đầu tiên trên đất nước mình, Công ty Cổ phần 3DMAKER đã tung ra thị trường hai dòng máy in 3D là 3DMaker STARTER và 3DMaker PRO230.

Khoa học kỹ thuật vào đầu thế kỉ 21 phát triển bùng nổ đã tạo cơ hội cho công nghệ in 3D ra đời. Đây là bước đột phá nổi trội, làm thay đổi những phương thức sản xuất truyền thống và có thể sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. Hiện nay, công nghệ in 3D không ngừng được cải tiến và ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực từ kiến trúc, xây dựng, thời trang, mỹ thuật, y học, giải phẩu thẫm mỹ, giáo dục đến các ngành công nghiệp sản xuất khác như hàng tiêu dùng, ô tô, máy bay, vũ trụ. Bằng cách sử dụng máy in 3D, tính khả thi của việc tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh như ý tưởng được nâng cao, rút ngắn thời gian nhiều nhất có thể.

Ngành in 3D chỉ mới bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, sự hưởng ứng của người tiêu dùng đem lại tiềm năng lớn để phát triển công nghệ này trong nước. Bên cạnh những công ty đang phân phối các loại máy in 3D nhập khẩu, Công ty Cổ phần 3DMAKER là nhà nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng máy in 3D mang thương hiệu Việt đầu tiên. Công ty cũng cung cấp các loại dịch vụ thiết kế và tạo mẫu 3D cho khách hàng khi có nhu cầu.

Để bắt đầu năm mới, Công ty Cổ phần 3DMAKER đã cho tung ra thị trường hai dòng máy in 3D là 3DMaker STARTER dành cho cá nhân, gia đình và 3DMaker PRO230 dành cho sản xuất công nghiệp.

Hai dòng máy in 3D mới của công ty cổ phần 3DMAKER vừa công bố ra thị trường.

3DMaker STARTER - Sáng tạo in ấn 3D dành cho cá nhân và gia đình

3DMaker STARTER hướng đến khách hàng cá nhân và gia đình. Máy được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có thể dễ dàng di chuyển và đặt tại không gian làm việc. Do đó, người sử dụng có thể quan sát trực tiếp cả quá trình tạo mẫu. Bên cạnh đó, 3DMaker STARTER còn cho phép sử dụng vừa PLA và ABS để in ấn, đầu phun linh hoạt thay đổi với kích cỡ khác nhau, đem lại độ chính xác cao cho mẫu vật in.

Đây là dòng máy in 3D được thiết kế hiện đại và tinh tế, sử dụng công nghệ FDM (Fused Deposition Modeling) đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm ấn tượng với in ấn 3D. Máy được thiết kế chống rung, hệ trục truyền động nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cho phép tốc độ in cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in tốt nhất.

3DMaker STARTER giúp người dùng sáng tạo cá nhân bằng công nghệ in 3D.

3DMaker PRO230 - Bạn đồng hành của ngành tạo mẫu công nghiệp

Dòng máy in 3D này thích hợp với các nhà thiết kế và kỹ sư để tạo ra vật mẫu nhanh chóng và tối ưu. Nhờ đó, người thực hiện có cái nhìn trực quan, dễ dàng so sánh, thử nghiệm và điều chỉnh trong thực tế trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Dòng máy in này thích hợp cho các doanh nghiệp với quy mô lớn và sản xuất chuyên nghiệp. Sở hữu 3DMaker PRO230 giúp doanh nghiệp khai thác tối đa lợi ích, giảm thiểu chi phí.

Bộ khung nhôm định hình chất lượng cao hỗ trợ chống rung, hệ thống thanh trượt vít-me giúp PRO230 đạt tốc độ in lý tưởng 100 mm mỗi giây tương đương với một chiếc máy in 3D công nghiệp. Sở hữu chức năng linh hoạt thay đổi đầu phun với kích cỡ đa dạng từ 0,3 mm đến 0,6 mm, máy in 3DMaker PRO230 đáp ứng tốt nhu cầu tạo mẫu in ấn 3D của khách. Máy cho ra đời sản phẩm có độ mịn lên đến 0,04 mm, độ chính xác cao và hoàn hảo so với bản thiết kế của bạn.

Máy in 3D thương hiệu Việt PRO230 là trợ thủ đắc lực cho ngành sản xuất công nghiệp và tiêu dùng.

Sở hữu máy in 3D sẽ đảm bảo ý tưởng của bạn được thực hiện hóa nhanh và hoàn hảo. In một thiết kế riêng bằng máy in 3D và mang đậm cá tính sáng tạo sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người đam mê công nghệ.

Mô hình mẫu in 3D luôn chính xác về kích thước và rực rỡ về màu sắc.

Nhân dịp ra mắt hai dòng sản phẩm máy in 3D mới 3DMaker STARTER và 3DMaker PRO230, từ nay đến 31/3, 3DMaker mang đến ưu đãi giảm giá 15-20% cho khách hàng khi mua một trong hai dòng máy in 3D trên. 3DMaker STARTER và 3DMaker PRO230 với kiểu dáng tinh tế, giá thành phù hợp và chế độ bảo hành chính hãng một năm sẽ mang đến trải nghiệm công nghệ mới lạ và độc đáo cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về chương trình này, độc giả liên hệ Công ty Cổ phần 3DMAKER, 618/A31-32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

Xem thêm thông tin tại www.3dmaker.vnFanpage hoặc liên hệ qua hotline: 0903 089 185 - 3511 9973.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm