Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt khóa thông minh 'make in Vietnam' Luvit

Ngày 18/11, Lumi Việt Nam và Khóa Việt - Tiệp ra mắt khóa thông minh “make in Vietnam” Luvit, với tham vọng tấn công vào khoảng trống thị trường.

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Lumi và Việt - Tiệp đặt niềm tin khóa Luvit sẽ góp phần đưa Việt Nam phát triển mạnh, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng IoT (Internet vạn vật).

“Make in Vietnam” dùng để chỉ những sản phẩm công nghệ cao do chính người Việt chủ động sáng tạo, thiết kế.

Sản phẩm "make in Vietnam" cho người Việt

Trên sân khấu sự kiện ra mắt, điểm nhấn thiết kế, tính năng của dòng khoá thông minh được đại diện đơn vị sản xuất và người dùng giới thiệu trực quan, sinh động.

Lumi Viet Nam,  Khoa Viet - Tiep anh 1

Đại diện sản xuất Luvit giao lưu với khách mời Nguyễn Hoàng Đức trong lễ ra mắt.

“Khi phần lớn khóa thông minh được lắp đặt tại Việt Nam là hàng nhập khẩu, chúng tôi đặt ra câu hỏi doanh nghiệp Việt có thể làm được gì hơn nữa để bảo vệ mái ấm người Việt. Luvit chính là câu trả lời, trong đó chúng tôi gửi gắm kỳ vọng về một sản phẩm công nghệ chất lượng, cùng niềm tự hào mang dấu ấn của hai doanh nghiệp Việt”, ông Nguyễn Đức Tài - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam - chia sẻ.

Lumi Viet Nam,  Khoa Viet - Tiep anh 2

Ông Nguyễn Đức Tài chia sẻ về câu chuyện lựa chọn đối tác chiến lược.

Ông Lê Đức Phương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp cùng quan điểm và nhấn mạnh: “Gần nửa thế kỷ hoạt động trong ngành sản xuất khóa, Khóa Việt - Tiệp không vì thế mà tự hài lòng hay dừng lại trong hành trình đổi mới, sáng tạo. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, cộng thêm khao khát có những sản phẩm tự hào 'make in Vietnam', chúng tôi đã cùng Lumi hợp tác chiến lược để cho ra đời Luvit”.

Lumi Viet Nam,  Khoa Viet - Tiep anh 3

Ông Lê Đức Phương chia sẻ về hành trình chế tạo Luvit.

Tại buổi ra mắt, người xem bày tỏ sự thích thú khi có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - một trong những khách hàng đầu tiên trực tiếp trải nghiệm dòng khóa thông minh Luvit.

“Là một người trẻ yêu thích xu hướng mới, những sản phẩm công nghệ độc đáo như Luvit đối với tôi là lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ giúp tận hưởng sự tiện nghi, đây còn là trợ thủ giúp tôi chăm sóc bố mẹ tại quê nhà. Các thao tác đơn giản, tiện lợi và đáng để thử”, cầu thủ trẻ tiết lộ trong sự kiện.

Lumi Viet Nam,  Khoa Viet - Tiep anh 4

Cầu thủ Hoàng Đức chia sẻ về trải nghiệm với Luvit.

Ra đời từ nhu cầu khách hàng

Cung cấp giải pháp cho hàng triệu khách hàng mỗi năm, Lumi và Việt - Tiệp thấu hiểu mong muốn trải nghiệm tiện ích của người dùng hiện đại. Do đó, Luvit được tích hợp côngnghệ cảnh báo xâm nhập cùng 5 phương thức mở khóa tiện lợi. Các tính năng này đều được thể hiện trực quan trên sân khấu bởi quản lý dự án - kỹ sư Dương Đức Tài.

Lumi Viet Nam,  Khoa Viet - Tiep anh 5

Quản lý dự án giới thiệu tính năng của Luvit trên sân khấu thực tế ảo.

Cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập, khóa thông minh Luvit đem đến lựa chọn đa dạng cùng 3 màu sắc là đen, bạc, champagne cùng chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ.

Khóa thông minh Luvit được nghiên cứu, phát triển từ nhu cầu của khách hàng và là sản phẩm “đo ni đóng giày" cho mái ấm Việt. Khóa được thiết kế với thông số phù hợp với các loại cửa phổ biến tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ gần đây, giúp việc thay đổi khóa cơ thành khóa điện tử trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là dòng khóa thông minh “make in Vietnam” đầu tiên có lựa chọn dành cho cửa nhôm.

Tính năng của khóa Luvit được xem là lời giải đáp cho câu hỏi đặt ra trong những năm qua: Liệu khách hàng đã gắn bó 10 năm, 20 năm cùng Việt - Tiệp sẽ tiếp tục được phục vụ những sản phẩm khác biệt và đột phá.

Kết thúc sự kiện, đại diện Lumi Việt Nam và Khóa Việt - Tiệp bày tỏ sự tự tin vào tiềm năng, giá trị của sản phẩm mới. “Xu hướng sống của hiện tại và tương lai đều đề cao những trải nghiệm tiện nghi, an toàn, riêng tư. Khóa thông minh Luvit là sản phẩm ‘make in Vietnam’ được ra đời để phục vụ những khoảnh khắc sống trọn vẹn ấy”, đại diện Lumi Việt Nam khẳng định.

Hiện tại, khóa thông minh Luvit chính thức mở bán tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm với mức giá 8,25 triệu đồng cho khóa cửa gỗ và 5,77 triệu đồng cho khóa cửa nhôm tại website lumi.vn, khoaviettiep.com.vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm