Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Ngày 18/3, lễ công bố giải thưởng "Bất động sản Việt Nam 2015" - thành viên mới nhất của chuỗi giải thưởng "Bất động sản châu Á" - vừa được tổ chức tại Việt Nam.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam là một phần của Giải thưởng Bất động sản châu Á do công ty Ensign Media (đơn vị xuất bản Tạp chí Property Reports - ấn phẩm được phát hành hàng tháng về bất động sản, kiến trúc cũng như thiết kế cao cấp hàng đầu ở châu Á) tổ chức. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những nhà phát triển xuất sắc, những dự án và dịch vụ về bất động sản chất lượng nhất từ Hà Nội đến TP HCM. Giải thưởng này cũng vinh danh những cống hiến vượt bậc trong ngành bất động sản, kiến trúc, xây dựng và thiết kế nội thất cao cấp tại các thị trường trọng điểm của Việt Nam cũng như các thị trường đang phát triển như Đà Nẵng, vịnh Hạ Long, Nha Trang và Phú Quốc.

Ông Terry Blackburn - Giám đốc điều hành công ty Ensign Media - giới thiệu về cuộc thi.

Các dự án còn hai tuần để hoàn tất thủ tục dự thi (miễn phí lệ phí tham gia) trước khi thời hạn đăng ký kết thúc vào ngày 27/3. Trong ba tháng qua, nhiều dự án từ các doanh nghiệp tư nhân cũng như đơn vị nhà nước liên tục được gửi đến ban tổ chức. Các bài dự thi này sẽ được thẩm định và đánh giá toàn diện dưới sự giám sát của Tập đoàn Kiểm toán Quốc tế BDO, một trong những mạng lưới tài chính lớn nhất thế giới.

Chương trình có tổng cộng 32 giải thưởng trao tặng cho những dự án, nhà thiết kế, nhà phát triển bất động sản độc đáo nhất Việt Nam trong các lĩnh vực: khu dân cư, dự án thương mại, cao ốc văn phòng, khách sạn, biệt thự và dự án phủ xanh các đô thị hàng đầu như Hà Nội, TP HCM cũng như các đô thị đang phát triển là Đà Nẵng, vịnh Hạ Long, Nha Trang và Phú Quốc. Các công ty có hoạt động xuất sắc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong năm vừa qua cũng sẽ nhận được một chứng nhận đặc biệt. Doanh nghiệp chiến thắng sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á diễn ra ngày 15/10 tại khách sạn Shangri La, Singapore.

Các thành viên trong hội đồng ban giám khảo của giải thưởng Bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, giải thưởng đặc biệt Nhân vật Bất động sản của năm sẽ được trao tặng cho cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn đến lĩnh vực bất động sản trong nước tính từ năm 2014. Đây là giải thưởng duy nhất không được đánh giá bởi ban giám khảo mà do chính các biên tập, cố vấn của ấn phẩm về bất động sản cao cấp hàng đầu khu vực - tạp chí Properties Report bình chọn.

Buổi lễ trao giải và tiệc tối trang trọng sẽ diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon vào thứ năm, ngày 25/6. Sự kiện được tổ chức bởi công ty truyền thông bất động sản Ensign Media.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm