Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt giải golf từ thiện Swing for the children

Chiều 23/12, ban tổ chức giải golf thường niên Swing for the children’s Tet 2017 chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Giải sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2017 tại sân Long Biên (Hà Nội) với sự tham dự của 144 golf thủ thi đấu theo thể thức System 36 (tính điểm chấp ngày dành cho các bảng B, C) và Net theo điểm chấp dành cho bảng A (gồm các single handicap).

Ban tổ chức sẽ trao các giải vô địch (best gross), nhất, nhì, ba các bảng cùng các giải kỹ thuật như phát bóng xa nhất, đưa bóng đến gần cờ nhất… Đặc biệt, golf thủ thực hiện cú hole-in-one có thể được nhận 1 chung cư trị giá 1,4 tỷ đồng, xe hơi Mercedes hoặc các phần thưởng tiền mặt (100 triệu đồng) và ưu đãi khác.

giai golf Swing for the children anh 1
 

Đây là giải đấu do Công ty cổ phần dịch vụ golf và lữ hành thế kỷ (Cengolf) tổ chức nhằm tạo thêm sân chơi cho cộng đồng golf thủ Việt Nam. Ban tổ chức cũng phối hợp với Quỹ hành động vì nhân ái tổ chức giải với mục đích từ thiện. Toàn bộ đóng góp của các nhà tài trợ ở giải này sẽ được dùng hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo tại Hà Nội và các vùng lân cận trong dịp Tết.

Trước đó, Quỹ hành động vì nhân ái đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội thực hiện các chương trình trao học bổng cho trẻ em nghèo, tật nguyền tại các huyện Thanh Trì, Chương Mỹ (Hà Nội) và thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung.

Dự kiến, năm nay ban tổ chức sẽ tiến hành 2 đợt trao quà tại Trung tâm nhân đạo Linh Quang (Khâm Thiên, Hà Nội) và Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em tàn tật (Ba Vì, Hà Nội) vào dịp trước Tết.

Trưởng ban tổ chức giải Phạm Văn Tuấn bày tỏ mong muốn giải đấu thường niên này sẽ trở thành nơi hội tụ của các golf thủ giỏi và mang lại những lợi ích cho cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện.


N.T

Bạn có thể quan tâm