Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt 2 tiểu thuyết nghìn trang, Hoàng Thư chứng minh sức viết bền bỉ

Hoàng Thư được nhiều người ưu ái gọi là “người đàn bà viết”. Với 2 tiểu thuyết mới nhất là “Kẻ mê hoặc” và “Bắt đầu từ biển chết”, cô tiếp tục chứng minh sức viết bền bỏ của mình.

Hoàng Thư bén duyên với công việc kinh doanh từ khi còn là một cô gái mới tốt nghiệp trường y. Trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh, “bến đỗ duyên phận” của cô là lĩnh vực kinh doanh ôtô.

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Hoàng Thư vẫn không từ bỏ đam mê viết sách. Với nữ doanh nhân 8X, viết sách là cách giải toả nỗi niềm, bộc bạch cảm xúc. Những cuốn sách chị viết là những cảm nhận, chiêm nghiệm, xúc cảm riêng của bản thân về cuộc sống.

Với hàng chục đầu sách đã xuất bản như “Bí mật những giấc mơ”, “Nhật ký những bà mẹ đơn thân”, “Người Việt giàu”, “Biên huyền thoại”, “Giờ khắc sinh tử”, “Yêu như kẻ điên”, “Ghen 360 độ”, “Nhật ký của ba”, “Nhật ký thành công”..., Hoàng Thư khiến người ta có cái nhìn khác về những người làm kinh doanh.

Văn chương tựa như suối nguồn cảm xúc, đem đến cho “người đàn bà viết” này sự tinh tế, nhạy cảm và thấu hiểu về cuộc đời, những tố chất mà bất cứ một doanh nhân nào cũng cần phải có để có thể thành công. Chưa kể, Hoàng Thư thường hướng ngòi bút của mình đến việc truyền cảm hứng cho người đọc. Vì vậy, tác phẩm nào của cô cũng gần gũi với nhiều đối tượng bạn đọc.

Hoang Thu anh 1
Người ta gọi Hoàng Thư là “người đàn bà viết” bởi sức viết mãnh liệt của cô.

“Tôi đứng lên từ thất bại và vượt qua nhiều khó khăn trong đời sống là nhờ sách. Bởi lẽ đó, tôi viết sách như một cách để trả nợ cuộc đời, tha nhân... Tôi nâng niu và trân trọng những trang viết, những tác phẩm của mình... Đó là những gì tôi chắt lọc được từ vấp ngã và cả hạnh phúc đã đi qua. Mỗi lần viết, tôi lại được tìm về với quá khứ, chiêm nghiệm về thực tại và hướng ước mơ đến tương lai”, Hoàng Thư chia sẻ.

Mong muốn truyền đến bạn đọc những gì tích cực nhất, vì vậy Hoàng Thư viết không biết mệt mỏi. Cô chưa bao giờ cho phép mình bận bịu khi ngồi trước màn hình máy tính. Hoàng Thư mong những trang sách của mình có thể đưa mọi người đến với nhiều chân trời mới.

Mới đây, Hoàng Thư tiếp tục khẳng định sức viết bền bỉ khi ra mắt 2 cuốn tiểu thuyết nghìn trang là “Kẻ mê hoặc” và “Bắt đầu từ biển chết”.

Hoang Thu anh 2
Cuốn tiểu thuyết ca ngợi ý chí phi thường của con người và tình yêu cao cả.

“Kẻ mê hoặc” xoay quanh một người phụ nữ mê xe ôtô “độ” và hành trình vượt qua những định kiến để vươn lên khẳng định mình. Theo đó, Sam là cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và đa cảm. Cô gái này có mơ ước mang vòng quay thần tốc của mình đi khắp thế giới. Trong quá trình thực hiện ước mơ ấy, Sam nảy sinh cuộc tình lãng mạn và éo le với 2 người đàn ông luôn âm thầm bảo vệ, yêu thương cô vô điều kiện.

Cuốn tiểu thuyết ca ngợi ý chí phi thường của con người và tình yêu cao cả. Cao hơn, thông qua câu chuyện của nhân vật Sam, tác giả muốn gửi gắm triết lý sâu xa mà đơn giản về cuộc đời do cô chiêm nghiệm bằng góc nhìn riêng.

Độc giả Henri Tới chia sẻ: “‘Kẻ mê hoặc’ là cuốn tiểu thuyết thấm đẫm tình người và câu chuyện tình yêu đẹp như tranh, được tác giả tái hiện tài tình và thật mê hoặc”.

Hoang Thu anh 3
Bìa tiểu thuyết “Bắt đầu từ biển chết”.

Trong khi đó, “Bắt đầu từ biển chết” là cuốn tiểu thuyết huyền ảo, một thể loại tiểu thuyết mới mẻ, đang dẫn đầu xu hướng của thế giới. Cuốn sách kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật chính đại diện cho những thế lực siêu nhiên đầy hấp dẫn. Mạch chuyện dẫn dắt độc giả lần lượt từ chuyến phưu lưu này đến chuyến phiêu lưa khác với tình tiết hấp dẫn, bất ngờ khiến độc giả không khỏi tò mò. Ẩn sâu trong những trang sách là cuộc đời thăng trầm của tác giả.

Độc giả vẫn đang chờ đợi ở Hoàng Thư với những trang viết mới. Những trang viết khiến họ biết nhân rộng yêu thương, yêu tha thiết cuộc đời và vượt qua chướng ngại của đường đời bằng sức mạnh nội thân.

Quang ba chinh minh hinh anh

Quảng bá chính mình

0

Internet và mạng xã hội giúp con người dễ dàng kết nối với nhau. Thế giới phẳng, không khoảng cách giúp chúng ta dễ dàng quảng bá chính mình với cả thế giới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm