Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra đời giải thưởng mới cho cầu thủ Việt Nam

Chiều 22/1 tại tòa soạn báo Công an TP HCM, ban tổ chức đã công bố giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất" do chính người hâm mộ bình chọn.

Ban tổ chức công bố giải thưởng mới dành cho cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Báo Công an TP HCM

Tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong nước lẫn nước ngoài đều có thể tham dự sân chơi này thông qua trang web của ban tổ chức giải. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 0h ngày 23/1 và kết thúc lúc 23h59 ngày 23/2. Sau khi tổng hợp, ban tổ chức sẽ công bố kết quả và trao giải thưởng ngày 28/12. Cầu thủ được yêu thích nhất sẽ nhận phần thưởng 100 triệu đồng. Hai người đứng sau sẽ lần lượt nhận 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Bạn đọc nào chọn đúng tên “Cầu thủ được yêu thích nhất” cùng dự đoán gần chính xác nhất số phiếu bình chọn sẽ nhận 50 triệu đồng. Để cuộc thi mang tính khách quan, ban tổ chức đã thành lập hội đồng cố vấn bao gồm những nhà chuyên môn, giới truyền thông cũng như đại diện Hội cổ động viên. Đây là giải thưởng mới nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong năm của bóng đá Việt Nam.

Theo tiêu chí của ban tổ chức, cầu thủ được lựa chọn là người Việt Nam đang thi đấu tại các giải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức. Họ phải có thành tích tốt, có thái độ thi đấu tích cực, đóng góp cho thành tích của CLB hoặc ĐTQG trong năm 2015. Cầu thủ nước ngoài hoặc nhập tịch đều không có trong danh sách để bình chọn.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm