5 người nổi tiếng trong giới chơi hàng hiệu thế giới
Những người này thu hút nhiều fan trên mạng, được gọi là hypebeast.
191 kết quả phù hợp
Những người này thu hút nhiều fan trên mạng, được gọi là hypebeast.
Jamie Chua, nữ đại gia Singapore, cho hay bản thân thấy kiệt sức vì "chưa ngày nào không trang điểm và chia sẻ hình ảnh cuộc sống với người khác" từ khi gia nhập mạng xã hội.
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Nhiều người hâm mộ cho rằng Nieeh là hãng thời trang do Jennie sáng lập cùng bạn thân.
Không bị trói buộc bởi tình yêu và trách nhiệm hôn nhân, những người độc thân ở Trung Quốc trở thành động lực tiêu dùng mới ở đất nước tỷ dân.
Bà Zamira Hajiyeva, vợ của cựu thống đốc ngân hàng nhà nước Azerbaijan, có nguy cơ bị tịch thu gần 30 triệu USD nếu không chứng minh được nguồn gốc số tiền đó.
Không thua kém các thành viên khác trong Big Bang, ca sĩ Tae Yang chi nhiều tiền vào bất động sản, siêu xe và đồng hồ hàng hiệu.
Thông qua cuốn hồi ký của mình, Ashley Chan (24 tuổi) đã vạch trần ngành công nghiệp tình dục tại đảo quốc sư tử.
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Blazer, áo len dáng ngắn... là những món đồ giúp con gái nhìn sành điệu.
Trong khi đang livestream bán hàng, Liêu Mỗ bị cảnh sát ập vào bắt giữ trước sự kinh ngạc của hàng chục nghìn người đang theo dõi buổi phát sóng.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Dù còn nhỏ, Anita Felix đã quen diện đồ của các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Givenchy...
Dù vất vả, không ít bạn trẻ vẫn muốn làm stylist cho người nổi tiếng.
Kylie Jenner, David Beckham, Kim Kardashian đều sở hữu khối tài sản kếch xù, sẵn sàng chi hàng triệu USD để mua quà cho con.