Những người phụ nữ Hàn Quốc từ chối đàn ông
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
137 kết quả phù hợp
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Một nhà cách tân góp phần mở rộng khía cạnh tái thương mại trong ngành thời trang, giúp làm hồi sinh một lĩnh vực bán lẻ bấy lâu nay đang lâm vào cảnh lao đao.
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
Để có được những giây phút tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Milan, Châu Bùi mất nhiều ngày chuẩn bị trang phục, mang theo 100 kg hành lý.
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Sau hơn một năm mặc đồ thuê, Avery Hartmans cảm nhận được nhiều ích lợi về kinh tế, môi trường song cũng có những điểm trừ nhất định.
Nếu bạn quan tâm đến việc môi trường đang bị hủy hoại thế nào, mặt tối của thời trang nhanh ra sao thì đây là những cuốn sách dành cho bạn.
Bước đi này nhằm giữ chân và động viên nhân viên khi Nhật Bản đang phải đối mặt với tốc độ lạm phát nhanh nhất trong nhiều thập kỷ.
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
Monroecore sẽ là xu hướng trong năm nay và được nhiều người nổi tiếng lăng xê trước đó.
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.