Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga rời ghế giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Quỳnh Nga được xác nhận rời ghế CEO Miss Universe Vietnam. Người thay thế cô chưa được công bố.

Tối 18/1, trang chủ Miss Universe Vietnam thông báo người đẹp Quỳnh Nga chấm dứt chức vụ Giám đốc Quốc gia của cuộc thi. Quyết định này đến từ mong muốn của cô trong việc tập trung vào kế hoạch cá nhân.

"Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đồng hành ý nghĩa của Quỳnh Nga tại Miss Universe Vietnam. Cô ấy đã đóng góp không nhỏ ở hành trình này", tổ chức này thông báo.

Miss Universe Vietnam anh 1

Quỳnh Nga không còn là Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam. Ảnh: Miss Universe Vietnam.

Mặc dù rời ghế CEO, Quỳnh Nga được tiết lộ sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Miss Universe Vietnam trong những hoạt động sắp tới. Về người thay thế Quỳnh Nga, tổ chức Miss Universe thông báo sau.

Trong suốt hành trình một năm qua của Miss Universe Vietnam, Quỳnh Nga không phải người thường xuyên lên tiếng về những ồn ào xung quanh cuộc thi. Do vậy, vai trò của cô bị đánh giá mờ nhạt.

Ngoài thông tin liên quan đến Quỳnh Nga, tổ chức Miss Universe Vietnam cũng "nhá hàng" mùa giải mới sẽ được kết hợp cùng nhà sản xuất khác. Chi tiết của sự thay đổi này chưa được tiết lộ.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đoạt giải Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019. Người đẹp từng tham gia một số cuộc thi khởi nghiệp do Đại học Ngoại thương tổ chức, và còn được biết đến với vai trò biên tập viên, MC truyền hình.

Kể từ tháng 2/2023, Quỳnh Nga giữ vai trò CEO của Miss Universe Vietnam, sau khi bản quyền cuộc thi thuộc về Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do người mẫu Lan Khuê điều hành.

Kể từ đó, Miss Universe Vietnam có nhiều sự thay đổi, song không làm hài lòng người hâm mộ. Năm ngoái, người chiến thắng cuộc thi - Bùi Quỳnh Hoa - bị chỉ trích không xứng đáng. Khi dự thi quốc tế, người đẹp này không nhận được sự ủng hộ của số đông.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tranh luận cụ bà 72 tuổi vẫn thi hoa hậu ở Argentina

Sau Miss Universe Philippines, cuộc thi Miss Universe Buenos Aires xác nhận có thí sinh lớn tuổi tham gia tranh tài năm nay.

Thiếu úy không quân đăng quang Hoa hậu Mỹ 2024

Tân Miss America, Madison Marsh, là thiếu úy trong lực lượng không quân Mỹ, đồng thời học thạc sĩ tại trường Harvard Kennedy.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm