Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga khoe vòng một căng đầy

Cô nàng có biệt danh "Cá sấu chúa" khiến sự kiện thời trang được tổ chức tại Hà Nội tối ngày 20/6 càng nóng bỏng hơn với chiếc váy ngắn có nhiều đường xẻ táo bạo và các động tác vũ đạo gợi cảm.

Quỳnh Nga khoe vòng một căng đầy

Cô nàng có biệt danh "Cá sấu chúa" khiến sự kiện thời trang được tổ chức tại Hà Nội tối ngày 20/6 càng nóng bỏng hơn với chiếc váy ngắn có nhiều đường xẻ táo bạo và các động tác vũ đạo gợi cảm.

>> Quỳnh Nga khoe tóc tết độc đáo 
>> Ca sĩ Việt sự nghiệp bấp bênh vì… hát nhép 
>> Sao Việt thành danh nhờ nghề tay trái

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ ở Hà Nội vì bận chạy show các tỉnh. Chính vì thế, sự có mặt của cô trong đêm khai trương một showroom thời trang khiến rất nhiều người chú ý.

Chiếc váy sequin cổ đổ giúp Cá sấu chúa khéo léo khoe vòng một căng đầy sức sống của mình.

Tới khi cô bước ra sân khấu, bộ trang phục lấp lánh dưới ánh đèn càng khiến cô được chú ý nhiều hơn.

Đường xẻ táo bạo ở phần dưới của váy không chỉ khiến Quỳnh Nga dễ dàng cử động mà còn giúp cô khoe đôi chân thon thả của mình.

Những động tác vũ đạo sexy cùng các ca khúc sôi động và dễ nghe của Quỳnh Nga dễ dàng hâm nóng không khí của sự kiện khai trương này.

Nhiều người từng kỳ vọng Quỳnh Nga sẽ trở thành Hoàng Thùy Linh thứ hai bởi ngoài việc đồng trang lứa, họ còn có khá nhiều điểm chung trong phong cách âm nhạc. Tuy nhiên, tới giờ Quỳnh Nga vẫn chưa thực sự bứt phá để ghi điểm trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của Quỳnh Nga vẫn chỉ nổi bật bởi scandal và chuyện tình cảm cùng ca sĩ Khánh Phương nhiều hơn là các sản phẩm âm nhạc đáng chú ý.

Quỳnh Nga cũng là một trong số ít người đẹp bị cho là "hát dở diễn tốt". Quỳnh Nga theo học tại nhà văn hóa nghệ thuật từ nhỏ và tham gia trong nhóm nhạc Đô-rê-mi tại Hà Nội. Năm 2006, Quỳnh Nga tham gia cuộc thi Miss Audition và lọt vào top 5.

Vai diễn đầu tiên của Quỳnh Nga là một vai phụ trong series phim tuổi teen Nhật ký Vàng Anh tại thời điểm đó. Với vai diễn nhỏ và thiếu đất diễn này, Quỳnh Nga vẫn còn khá mơ hồ khi cô có ý định tham gia điện ảnh để "bổ trợ" cho ca hát.

Vai diễn Cá sấu chúa Vũ Vũ trong series truyền hình Lập trình cho trái tim đã giúp cô một bước thành sao khi bộ phim kết thúc trên sóng truyền hình là lúc Quỳnh Nga xuất hiện dày đặc trên báo chí, nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo và hơn hết là đắt show tại các sự kiện.

Quỳnh Nga từng tiết lộ dự định tung ra sản phẩm âm nhạc mới đúng vào năm tuổi (Quỳnh Nga sinh năm 1990). Tuy nhiên, tới giờ khán giả vẫn chưa thấy hình dạng album mới của Cá sấu chúa ra sao.

Quỳnh Anh

Ảnh: Quân Alek

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: Quân Alek

Bạn có thể quan tâm