Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc

Bộ ảnh cưới mới nhất của nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" và chồng sắp cưới được thực hiện tại những địa danh nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Trước lễ thành hôn diễn ra vào ngày 25/11 tại Hà Nội, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn thực hiện nhiều bộ ảnh cưới lãng mạn. Đầu tháng 11, đôi uyên ương đến đảo Cô Tô, thuộc tỉnh Quang Ninh ghi lại những khoảnh khắc tình yêu đẹp giữa khung cảnh núi rừng nên thơ, lãng mạn. Sau đó, cặp đôi quyết định sang Hàn Quốc và chọn những địa danh đặc trưng tại đây làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới tràn đầy hạnh phúc.
Cô dâu Quỳnh Nga nữ tính và quyến rũ trong bộ váy cưới gam màu trắng của NTK Xuân Lê. Nữ diễn viên đẹp đôi cạnh chồng sắp cưới lịch lãm trong bộ trang phục vest tông màu xanh nam tính.
Hình ảnh đẹp của cặp đôi được ghi lại ở nhiều tư thế, tạo dáng, phía sau là khung cảnh nhà cao tầng hiện đại và bầu trời trong vắt.
Không chỉ chọn khung cảnh trên thuyền, gần khu cao tầng của thành phố, cả hai trông khá gần gũi khi đến khu ngoại ô, có bối cảnh là những căn nhà nhỏ, dãy núi thấp thoáng phía sau rất hùng vĩ, nên thơ. "Cá sấu chúa" diện váy cưới cúp ngực, gam trắng xếp tầng sang trọng, e lệ bên chú rể điển trai, đóng bộ vest đen lịch lãm.
Ngay cả những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bộ đôi cũng được nhiếp ảnh gia bắt nhanh. Cả hai tình tứ và rạng rỡ giữa bối cảnh vắng vẻ.
Quỳnh Nga tràn đầy hạnh phúc khi ở cạnh Doãn Tuấn. Nam người mẫu luôn dành cho vợ sắp cưới những ánh nhìn trìu mến, thân thương.
Khi đến Hàn Quốc, cả hai không quên hóa thân trong những bộ trang phục đậm nét truyền thống của xứ sở kim chi.
Cặp đôi tỏ ra khá hứng thú khi khoác lên mình những bộ Hanbok truyền thống...
... và cũng rất lãng mạn, tràn đây yêu thương khi chụp ảnh trong studio. 
Cô dâu và chú rể rạng rỡ trong bộ trang phục trắng trong trẻo.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Min An

Ảnh: I - Wedding
Stylist: Tân Đà Lạt

Bạn có thể quan tâm