Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Kool bày tỏ sự biết ơn với Thanh Sơn trong ngày sinh nhật

Ngày 26/7, diễn viên Quỳnh Kool tổ chức sinh nhật cùng nhiều khán giả hâm mộ tại Hà Nội. Cô chia sẻ những câu chuyện hậu trường sau khi phim "Đừng bắt em phải quên" kết thúc.

sinh nhat Quynh Kool anh 1

Chiều 26/7, Quỳnh Kool tổ chức tiệc sinh nhật bên cạnh người hâm mộ. Cô không sóng bước cùng Thanh Sơn khi tới địa điểm tổ chức.

sinh nhat Quynh Kool anh 2

Quỳnh Kool xuất hiện tại tiệc sinh nhật tuổi 25. Cô cho biết tình cảm của người hâm mộ dành cho quá lớn, đây là lý do cô tổ chức buổi offline lần này.

sinh nhat Quynh Kool anh 3

Đầu chương trình, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới hai bậc sinh thành. Cô tiết lộ bố mẹ luôn ủng hộ cô từ bước đầu sự nghiệp. Bố của diễn viên Quỳnh Kool từng có những ngày ngồi uống trà đá giữa nắng nóng chỉ để chờ đón con gái về nhà sau một buổi quay phim.

sinh nhat Quynh Kool anh 4

Tham gia chương trình còn có NSƯT Trần Lực - thầy giáo Quỳnh Kool kính trọng khi còn theo học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

sinh nhat Quynh Kool anh 5

Diễn viên Trung "Ruồi" đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình. Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ với Thanh Sơn, Quỳnh Kool khẳng định: "Đó là mối quan hệ bạn bè, anh em, đồng nghiệp".

sinh nhat Quynh Kool anh 6

Tới chúc mừng sinh nhật hậu bối, Minh "Tít" mang theo lẵng hoa với dòng chữ hài hước: "Anh Minh Tít chúc mừng em Nguyễn Thị Quỳnh". Quỳnh Kool bày tỏ lòng cảm ơn đàn anh bằng hành động "thơm má".

sinh nhat Quynh Kool anh 7

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng tới chúc mừng Quỳnh Kool. Nữ diễn viên từng cộng tác với Quỳnh Kool trong MV Không phải em đúng không năm 2018. Tại tiệc sinh nhật, Dương Hoàng Yến đã hát tặng Quỳnh Kool.

sinh nhat Quynh Kool anh 8

Thanh Sơn đến tham dự buổi tiệc khá muộn. Anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả hâm mộ. "Chủ nhân buổi tiệc rất xinh đẹp. Anh em biết nhau đã lâu, tôi thấy Quỳnh lột xác diễn xuất trong Đừng bắt em phải quên. Chúc mừng sinh nhật em", Thanh Sơn nói.

sinh nhat Quynh Kool anh 9

Cũng tại buổi tiệc, Quỳnh Kool bày tỏ lời cảm ơn tới đàn anh: "Em biết ơn anh Thanh Sơn rất nhiều. Anh giúp em nâng cao diễn xuất khi em mới vào nghề". Nữ diễn viên khẳng định Thanh Sơn là người anh cô yêu quý.

sinh nhat Quynh Kool anh 10

Quỳnh Kool tiết lộ cô là người chủ động đề nghị đạo diễn có cảnh hôn ở cuối phim với bạn diễn. Thanh Sơn còn hài hước kể: "Quỳnh Kool hôn tôi xong mới xin phép đạo diễn". Sau khi chia sẻ việc Thanh Sơn độc thân trong một chương trình truyền hình gần đây, Quỳnh Kool và nam diễn viên vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Cả hai được khen ngợi đẹp đôi và ngọt ngào khi tương tác diễn xuất trong bộ phim Đừng bắt em phải quên. Bộ phim vừa kết thúc sau 30 tập lên sóng.

Thanh Sơn ấn tượng nhất cảnh hôn Quỳnh Kool

Chia sẻ về bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn cho biết anh ấn tượng với cảnh hôn Quỳnh Kool ở tập cuối.

Thanh Sơn - Quỳnh Kool tình cảm từ trên phim ra ngoài đời

Không chỉ có những khoảnh khắc tình cảm trong "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn cho thấy sự khăng khít ngoài đời làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật".

Quỳnh Kool vô tình tiết lộ thông tin Thanh Sơn ly hôn?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Quỳnh Kool cho biết cô và Thanh Sơn đều đang độc thân. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tùng Đoàn - Hạ An - Thùy Dương

Bạn có thể quan tâm