Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Chi sẽ làm nhà sản xuất trong dự án phim về duyên âm

Thành lập công ty CHP Entertainment, Quỳnh Chi trở lại làng giải trí và công bố dự án đầu tay do mình đầu tư sản xuất cùng công ty YourTV mang tên “Nhân duyên: Anh mãi bên em”.

Nhân duyên: Anh mãi bên em là một trong những phim điện ảnh đầu tiên nói về duyên âm - chủ đề được nhắc đến nhiều trong nhân gian trải dài đến hiện tại. Duyên âm được định nghĩa là một nhân duyên kéo dài qua nhiều kiếp, đôi trai gái sau khi đầu thai vẫn tiếp tục tìm đến nhau, đôi khi một trong 2 không còn được làm người ở kiếp này nhưng vẫn đi theo người còn lại.

YourTV anh 1
Quỳnh Chi trở lại làng giải trí với việc thành lập công ty CHP Entertainment, chuyên sản xuất phim điện ảnh.

Quỳnh Chi còn gây bất ngờ lớn khi mời Midu và Trịnh Thăng Bình tham gia 2 vai chính. Đây cũng là lần đầu 2 gương mặt này đóng cặp cùng nhau. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật ở mảng hài và gameshow như Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú, Puka cũng như 2 gương mặt trẻ Luan và Vy Xù.

Tất cả diễn viên tham gia dự án này đều rất cẩn thận cân nhắc kịch bản, nội dung phim trước khi nhận lời. Riêng Midu đặt nhiều kỳ vọng với sự trở lại lần này. Trịnh Thăng Bình khẳng định anh nghiêm túc chứ không hề dạo chơi với điện ảnh. Cả 2 sau khi đọc kịch bản đều ưng ý và mong đợi tác phẩm này làm nên chuyện.

YourTV anh 2
Midu và Trịnh Thăng Bình lần đầu đóng cặp cùng với nhau.

Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều cảnh quay lãng mạn khi người cầm trịch là đạo diễn trẻ Luk Vân. Khả năng làm phim tình yêu chỉn chu và tròn trịa của Luk Vân đã thể hiện qua nhiều tác phẩm dành cho giới trẻ. Hiện áp lực đặt trên vai Quỳnh Chi và Luk Vân khá lớn. Đây được xem là bộ đôi nhà sản xuất trẻ nhất chính thức tham gia vào thị trường phim tiền tỷ chiếu rạp.

Theo ông Hán Hữu Hải, đại diện YourTV, nhà đầu tư chính của dự án: “YourTV là tập đoàn về công nghệ nhưng có khát vọng xuất khẩu bản sắc Việt ra toàn cầu. Chúng tôi mong muốn góp một phần công sức tạo nên những tác phẩm văn hoá, tạo tiếng vang và mang đậm dấu ấn tinh thần người Việt trẻ”.

YourTV anh 3
Ông Hán Hữu Hải phát biểu tại họp báo giới thiệu dự án phim Nhân duyên: Anh mãi bên em.

Việc đầu tư đa ngành trong thời gian ngắn, đặc biệt là lấn sân sang ngành công nghiệp làm phim tiền tỷ cho thấy sức phát triển mạnh mẽ và bền vững của YourTV dưới sự dẫn dắt tâm huyết của người lãnh đạo trẻ Hán Hữu Hải.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm