Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Chi: ‘Chồng và mẹ chồng tôi không xấu’

MC xinh đẹp cho biết, vạch áo cho người xem lưng là chấp nhận sống những ngày tháng không còn yên ả.

Sau nhiều lần úp mở về sóng gió hôn nhân, mới đây, hot girl Quỳnh Chi quyết định chia sẻ đang đơn phương làm đơn ly hôn. Trước đó, cô và thiếu gia Văn Chương sống ly thân gần 1 năm rưỡi. Bên cạnh đó, cô cũng không giấu mối quan hệ bất hòa giữa mình và mẹ chồng – đại gia Diệu Hiền xung quanh việc giành quyền nuôi con.

Quỳnh Chi nhận được sự đồng cảm của mọi người

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1990 cho hay, 6 đêm nay cô không chợp mắt, cơ thể kiệt sức, mệt mỏi. 

“Trong cuộc đời này, có những lúc mình bị đẩy vào hoàn cảnh phải lựa chọn, hoặc mình hoặc người ta. Trên đời này không có đúng có sai, chỉ là chọn rồi thì liệu ta có đủ can đảm để đối mặt với cả cái được lẫn mất. Lên tiếng lần này, tôi chấp nhận gieo cái nghiệp cho bản thân mình, nợ ai, nợ nhiều hay nợ ít tương lai tôi sẽ trả. Tôi chấp nhận vạch áo cho người xem lưng và chấp nhận những tháng ngày không còn yên ả” - cựu hot girl viết.

Tuy nhiên, cái cô có được chính là sự yêu thương của mọi người, là nụ cười của mẹ và em gái khi họ không phải né tránh những câu hỏi về cô và cháu ngoại mỗi khi có ai vô tình nhắc tới.

“Cuối cùng, tôi có được sự đồng tình của mọi người trong hành trình giành lại quyền làm mẹ của mình” – Quỳnh Chi cho hay.

Cô khẳng định mẹ và chồng không phải người xấu.

Quỳnh Chi cũng bác bỏ những ý kiến trái chiều về mẹ chồng. “Tôi không nói mình là người tốt, người tốt sẽ mang những tâm tư này, đi theo mình. Mẹ chồng tôi và chồng tôi cũng không xấu, ai hỏi ra cũng đều có lý do của riêng mình. Mọi mâu thuẫn trên đời có ai hiểu là, không có ai đúng ai sai, mà tất cả vì 2 bên không phù hợp" - nữ MC bày tỏ.

Quỳnh Chi không có lỗi khi cưới đại gia

Câu chuyện của Quỳnh Chi gây xôn xao cư dân mạng. Bạn đọc Tăng Lệ Quyên chia sẻ, nhiều người lên án Quỳnh Chi ham lấy chồng giàu nên có kết thúc như hiện tại. Tuy nhiên, cô nghĩ không hẳn cưới đại gia rồi chia tay là do lỗi của người phụ nữ đã chọn nhầm. Bởi xã hội luôn có người tốt và xấu, không thể quy chụp mọi trường hợp người đẹp lấy chồng giàu là tham lam.

Nữ độc giả nói thêm, không người phụ nữ nào muốn ly dị dù họ tham tiền mới kết hôn hoặc chấp nhận hôn nhân không tình yêu. Quỳnh Chi cũng vậy, cô ấy không có lỗi, ngược lại, cô khiến nhiều người đồng cảm. Nếu nữ MC 9X vì tiền, cô đã chọn cách chỉ yêu không cần cưới. Như vậy, cô đỡ vướng bận việc làm dâu, luôn được yêu chiều, nhận nhiều tiền hơn so với việc bước chân vào gia đình chồng.

Quỳnh Chi: 'Hôn nhân của tôi không cứu vãn được nữa'

Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô và thiếu gia Văn Chương chia tay sau hơn 1 năm sống ly thân. Hiện, cô rất đau khổ vì gia đình chồng cũ không cho gặp con.

“Tôi rất ấn tượng với câu nói ‘hôn nhân của tôi không cứu vãn được nữa’ của Quỳnh Chi bởi bỏ thì thương, vương thì tội. Duyên số của Chi không tốt với người này, nhưng sẽ tốt với người khác. Tình thương của mẹ dành cho con cái đến khi nhắm mắt xuôi tay vẫn còn, chúng lớn lên sẽ hiểu. Cuộc sống còn dài, Chi hãy sống thật tốt, vui vẻ để còn là chỗ dựa cho con”, Tăng Lệ Quyên bộc bạch.

Còn anh Phạm Hữu Viễn nói, thời trẻ ai cũng có những quyết định nông nổi, sống và thích hạnh phúc ảo. Quỳnh Chi cũng thừa nhận chuyện đó trong chia sẻ trên truyền hình hay những bài phỏng vấn khiến anh thấu hiểu và xúc động. Bởi trong tình yêu, ai cũng thích sự lãng mạn, nhận nhiều hơn cho để thấy hạnh phúc hơn. Thế nhưng hạnh phúc khi yêu và sau khi cưới khác nhau.

“Bây giờ Quỳnh Chi sống thật, thì ngày xưa cô ấy cũng sống thật, không phải vì ham tiền, tham lam vật chất. Thế nhưng, quá khứ không ai có thể sửa đổi. Tôi hy vọng cô cố gắng thật nhiều để sống tốt hơn cho bản thân và con cái”, anh góp ý.

MC Quỳnh Chi lập gia đình năm 22 tuổi.

Đồng quan điểm, anh Hoàng Hà tâm sự: “Câu chuyện hôn nhân tan vỡ, xa con của Quỳnh Chi ám ảnh tôi quá! Tôi biết cô ấy từ năm 17 tuổi và sau 5 năm theo nghề, cô quyết định lấy chồng khi tuổi đời còn khá trẻ. Nhiều người nhận xét cô tham tiền nên cưới chồng giàu, nhưng ở lứa tuổi 22, tiền bạc làm sao quan trọng bằng tình yêu. Cô ấy yêu Chương nên đồng ý cưới. Chỉ thế thôi!”.

Cách hành xử của nữ MC 9X đã nhận được lời khen từ độc giả Nguyễn Oanh là sống có tình người. Bởi cô thấu hiểu cho bệnh tật của mẹ chồng, tình thương của bà dành cho cháu trai nên không kiên quyết đưa chuyện gia đình ra tòa để giành quyền nuôi con.

Nguyễn Oanh khuyên: “Quỳnh Chi là người của công chúng. Dù cô giành được quyền nuôi con cũng không thể dành nhiều thời gian bên con. Còn gia đình chồng lại yêu thương cháu trai, nên hãy để họ toại nguyện. Chi hãy biến nỗi nhớ con trở thành động lực, phấn đấu thành công hơn trong sự nghiệp. Tôi tin một ngày không xa gia đình chồng nhận ra, họ cũng phần nào có sự thỏa hiệp, không phải thay đổi hoàn toàn cô con dâu như cách họ đã làm”.

Tâm sự của Quỳnh Chi cũng khiến độc giả Trần Lan Anh thấy cay đắng bởi cô từng là người có cuộc sống như vậy. Thời gian sống trong sự ràng buộc của gia đình chồng và nhận sự áp đặt từ mẹ chồng khiến cô điên loạn và trầm cảm nặng.

"Có lúc tôi nghĩ đến chuyện từ bỏ cuộc sống để trả thù, nhưng tôi vì con, học cách buông tay, quay lại với cuộc sống mình chán ghét. Điều này đồng nghĩa với việc tôi mang bộ mặt hoàn toàn khác khi đối diện với họ, không còn là mình. Tôi chỉ là người bình thường, nhưng mỗi ngày vẫn phải diễn kịch. Vì thế, cách làm của Chi khiến tôi nhận ra mình thật hèn nhát, không dũng cảm. Tôi mong Chi sớm gặp được con và tìm được hạnh phúc thật sự”, Trần Lan Anh viết.

Sao Việt phải xa con khi ly hôn chồng

Nhiều người đẹp không được gần con khi hôn nhân đổ vỡ do gia đình chồng cũ ngăn cản và đôi khi do họ nhận thấy, các con ở với bố sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Thanh Ngọc - Nhật My

Bạn có thể quan tâm