Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt phải xa con khi ly hôn chồng

Nhiều người đẹp không được gần con khi hôn nhân đổ vỡ do gia đình chồng cũ ngăn cản và đôi khi do họ nhận thấy, các con ở với bố sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Vào năm 2011, hot girl Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền. Không lâu sau đó, cô sinh cậu con trai đầu lòng. Khi gia đình chồng gặp khó khăn, Quỳnh Chi tâm sự, cô cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong một gia đình mà các thành viên luôn yêu thương, bao bọc nhau, đồng thời tin tưởng gia đình chồng sẽ sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng.
Mới đây, Quỳnh Chi quay trở lại showbiz và tiết lộ những mảng tối khi làm "con dâu nhà đại gia". Nữ MC cho hay, dù là mẹ nhưng cô không được quyền tham gia vào việc nuôi con, thậm chí ngay cả những việc như chọn sữa hay cho con ngủ đều do mẹ chồng cô quyết định. Người đẹp sinh năm 1990 đã đệ đơn ly hôn. Suốt 3 tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đi đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam".
Dương Yến Ngọc có thể coi là một trong những sao Việt lận đận đường tình duyên. Cựu siêu mẫu có một cô con gái trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Khi ly hôn, cô ra đi và để con gái sống với bố. Dương Yến Ngọc từng chia sẻ, cô rất cảm kích khi chồng cũ quyết định không lập gia đình và dành hết tình yêu cho con gái.
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, Dương Yến Ngọc lên xe hoa lần hai với doanh nhân Trần Thông. Tuy nhiên, mới đây doanh nhân Trần Thông bất ngờ tiết lộ, anh và Dương Yến Ngọc đã ly hôn. Cậu con trai chung của hai người hiện sống với bố. Trong khi đó, người đẹp sinh năm 1979 vẫn giữ im lặng.
Khánh Linh lên xe hoa lần đầu tiên khá sớm. Cô có với người chồng đầu một cậu con trai kháu khỉnh có tên gọi ở nhà là Dim. Tuy nhiên, sau 4 năm sinh sống, cả hai "đường ai nấy đi". Cậu con trai sống với bố. Nữ ca sĩ từng tâm sự: "Rõ ràng không ai chăm sóc con tốt hơn là bố nó cả. Kể cả sau này tôi có gia đình khác hoặc bạn trai mới, chưa chắc họ có thể yêu quý con tôi bằng bố của cháu. Giống như những người phụ nữ khác của chồng tôi sẽ không thể nào yêu thương con trai như tôi".
Mới đây, nữ ca sĩ đươc mệnh danh là "họa mi nhạc Việt" kết hôn lần thứ 2. Chồng cô cũng có một cậu con trai riêng. Trong đám cưới, hai người con trai của họ lên sân khấu chúc mừng bố mẹ.
Sau khi ly hôn nghệ sĩ đàn bầu Anh Tú, Thanh Thanh Hiền để hai cô con gái sống với bố.  Cô chia sẻ: "Không có người mẹ nào lại không muốn ở gần con và nuôi con. Khi tôi quyết định cho các con ở với bố tức là phải có vấn đề của riêng mình. Tôi rất tin ở người đàn ông mà tôi từng chung sống có thể mang tới cho hai con gái mọi thứ, từ học hành đến phát triển tài năng sự nghiệp".
Tuy nhiên, Thanh Thanh Hiền từng thừa nhận, việc để hai con gái lại cho chồng cũ là quyết định khiến cô cảm thấy ân hận nhất. Các con tuy không có ý trách móc nhưng cô luôn cảm thấy có lỗi với chúng.
Thanh Lam và Quốc Trung từng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ đã cùng nhau tạo nên rất nhiều sản phẩm âm nhạc có giá trị. Với sự hỗ trợ của chồng, Thanh Lam khẳng định được vị thế diva số 1 của nền nhạc nhẹ. Họ có với nhau 2 người con chung là Thiện Thanh và Đăng Quang.
Khi cặp đôi chia tay, hai người con chung của họ sống với bố. Khi đó, Thanh Lam đã gặp phải rất nhiều điều tiếng về việc "bỏ con" nhưng nữ ca sĩ khẳng định, cô làm thế vì biết các con sẽ được chăm sóc tốt hơn khi ở với Quốc Trung. Suốt những năm qua, giọng ca Chia tay hoàng hôn  chứng tỏ cho khán giả thấy dù không ở bên nhưng khoảng cách không ảnh hưởng tới tình cảm của ba mẹ con.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm