Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết định của trọng tài FIFA bị phàn nàn

Ông Phạm Hồng Phú, HLV trưởng của CLB Nam Định cho rằng thẻ đỏ dành cho cựu tuyển thủ quốc gia Phùng Văn Nhiên là quá nặng.

Chiều 20/10, CLB Nam Định có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của đội Quảng Nam. Đội khách nhận thất bại 0-2 sau 2 bàn thắng của Đinh Thanh Trung và Hà Minh Tuấn.

Một trong hai bàn thắng của đội chủ nhà đến từ chấm phạt đền. Hậu vệ kỳ cựu Phùng Văn Nhiên phạm lỗi trong vùng cấm và phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2 từ phía trọng tài FIFA Ngô Duy Lân.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ: "Tôi nghĩ tình huống đó không có phạt đền, va chạm trong bóng đá là chuyện bình thường, cầu thủ của đội bạn đang đuổi theo bóng chới với thì ngã thôi. Một quả phạt đền kèm thẻ đỏ là hơi nặng cho Phùng Văn Nhiên".

hlv nam dinh phan nan trong tai fifa anh 1

Cầu thủ CLB Nam Định phản ứng với trọng tài. Ảnh: Ngọc Vân.

"Đây là trận đấu rất căng thẳng, nhưng không đến nỗi rút nhiều thẻ như vậy. Về tình huống chúng tôi ghi bàn, tôi chắc chắn tình huống đó không việt vị. Tôi nghĩ nên xem xét lại cách làm việc của trọng tài biên hôm nay, rất nhiều tình huống sai sót mà ràng nhất là bàn thắng của chúng tôi", HLV Phạm Hồng Phú nói thêm.

Chiến thắng này giúp đội Quảng Nam thu ngắn cách biệt với Nam Định xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, đối thủ trực tiếp Hải Phòng cũng giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa trên sân Lạch Tray cùng thời điểm này. Đội Quảng Nam vẫn đứng chót bảng với 12 điểm, thua Hải Phòng 4 điểm khi nhóm trụ hạng còn 2 lượt đấu nữa.

Sân đọng nước giúp đội Quảng Nam có bàn thắng Trong ngày mưa lớn ảnh hưởng đến trận đấu, chủ nhà Quảng Nam thắng CLB Nam Định 2-0 để nuôi hy vọng trụ hạng sau vòng 3 giai đoạn hai V.League chiều 20/10.

Nhà vô địch V.League 2017 đối diện nguy cơ xuống hạng

CLB Quảng Nam có nguy cơ xuống hạng khi giành 9 điểm sau 15 trận tại V.League 2020.

HLV Thành Công: 'Quảng Nam vẫn còn hy vọng trụ hạng'

HLV Nguyễn Thành Công khẳng định CLB Quảng Nam vẫn còn cơ hội ở lại V.League sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Thanh Hóa tại vòng hai thuộc giai đoạn hai V.League 2020.

Ngọc Vân - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm