Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết định của MU dành cho Southgate

MU không chọn Gareth Southgate ngay cả trong trường hợp phải chia tay HLV Erik ten Hag.

MU không có ý định bổ nhiệm Southgate. Ảnh: BBC.

Theo BBC, MU không có kế hoạch bổ nhiệm Southgate. Thay vào đó, một khi buộc phải chia tay Ten Hag, "Quỷ đỏ" ưu tiên mời Thomas Tuchel cho vị trí ghế nóng.

HLV Southgate từng được liên hệ gia nhập CLB chủ sân Old Trafford vào đầu hè 2024. Đó là thời điểm giới chóp bu MU chưa có quyết định giữ hay sa thải Ten Hag.

Hiện tại, HLV Southgate đã rời vị trí ở tuyển Anh sau Euro 2024. Áp lực từ người hâm mộ Anh được xem là nguyên nhân chính khiến nhà cầm quân này ra thông báo từ chức HLV "Tam sư".

Sau khi Ten Hag được gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2026, đội ngũ ban huấn luyện MU cũng có sự thay đổi. "Quỷ đỏ" chia tay hai trợ lý Benni McCarthy và gia hạn hợp đồng với. Ở chiều hướng ngược lại, MU đón Ruud van Nistelrooy và Hene Hake làm phó tướng mới cho Ten Hag.

MU cũng bổ sung thành công 2 tân binh gồm Joshua Zirkzee từ Bologna và Leny Yoro từ Lille.

Leny Yoro là canh bạc đáng thử của MU

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi số tiền gấp rưỡi hoặc thậm chí gấp đôi các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký Leny Yoro từ Lille.

Greenwood không còn là người của MU

MU và Marseille đạt mọi thỏa thuận trong thương vụ chuyển nhượng Mason Greenwood.

MU kiểm tra y tế tân binh thứ 2

Sau Joshua Zirkzee, khả năng cao tới lượt Leny Yoro sớm hoàn tất việc gia nhập MU trong hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm