Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền lực của Messi ở phòng thay đồ Barca được tiết lộ

Tiền đạo Malcom nhấn mạnh Lionel Messi không thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ Barcelona như suy nghĩ từ truyền thông và cổ động viên.

Malcom từng khoác áo Barcelona ở mùa giải 2018/19. Anh ra sân 24 trận trên mọi đấu trường và ghi 4 bàn. Chân sút người Brazil đã gia nhập Zenit vào hè 2019 vì không có chỗ đứng tại sân Camp Nou.

“Phòng thay đồ không như tưởng tượng của nhiều người. Lionel Messi không đóng vai trò như chủ tịch của CLB, anh ấy chỉ là đội trưởng Barca”, Malcom khẳng định với The Sun.

tin bong da anh 1

Messi đang bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo Barca. Ảnh: Getty.

Malcom ca ngợi đồng đội cũ: “Một trong những điều tồi tệ là không thể xem Messi thi đấu vào lúc này. Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi”.

“Quyền lực đen” ở Barca là câu chuyện được truyền thông châu Âu mổ xẻ trong những mùa giải gần đây. Messi được cho là người dẫn đầu nhóm cầu thủ lâu năm như Gerard Pique, Sergio Busquets để thâu tóm quyền lực ở phòng thay đồ. Messi cũng được đồn đoán là người có tác động lớn nhất khiến HLV Ernesto Valverde mất việc.

Hai tháng trước, Messi khiến La Liga dậy sóng khi công khai chỉ trích Giám đốc Thể thao Eric Abidal. Cuộc khẩu chiến giữa Messi và Abidal chỉ kết thúc khi Chủ tịch Bartomeu tổ chức cuộc họp khẩn cấp để ổn định nội bộ.

Messi được cho đang bất đồng quan điểm cùng ban lãnh đạo Barca. Một tháng trước, anh bị truyền thông xứ đấu bò lên án về chuyện gây khó khăn ban lãnh đạo về vấn đề giảm lương. Sau đó, Messi cùng các đồng đội tự nguyện giảm 70% lương và anh thẳng thừng đáp trả.

“Khi CLB khó khăn, chúng tôi là những người đầu tiên giúp đỡ. Nhiều lần cầu thủ Barca tự nguyện giảm lương khi thấy điều này cần thiết. Do đó chúng tôi ngạc nhiên khi ở CLB này, nhiều người cố gắng đặt cầu thủ dưới kính lúp và gây áp lực để chúng tôi làm điều gì đó”, Messi cho hay.

Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này và đầy hy vọng vượt qua vòng 1/8 Champions League. Messi vẫn duy trì phong độ đỉnh cao với thành tích ghi 24 bàn trên mọi đấu trường.

Messi và thử thách sút chạm xà thu hút hàng triệu lượt xem Lionel Messi với cảm giác bóng tuyệt vời khi cần 5 lượt để hoàn thành thử thách thực hiện 3 cú sút chạm xà.

Messi dẫn đầu danh sách 'vua dội bom' của Barca

Khoảng cách giữa Lionel Messi và người xếp thứ 2 trong danh sách "vua dội bom" của Barcelona sẽ tiếp tục nới rộng khi siêu sao người Argentina vẫn còn chơi bóng đỉnh cao.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm