Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà Zidane ghi bàn sau pha solo ấn tượng

Theo Zidane - quý tử thứ ba nhà Zinedine Zidane có pha ghi bàn tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Alevin A (đội trẻ Real Madrid) và U12 Espanyol hồi cuối tuần qua.

Tình huống diễn ra ở phút 20 của trận đấu. Nhận đường chuyền của đồng đội, Theo Zidane dùng kỹ thuật quặt bóng loại bỏ sự truy cản của cầu thủ Espanyol trước khi tung ra cú sút rất căng bằng chân trái làm tung lưới đối phương.

Trước đó, quý tử thứ ba nhà Zidane chính là người mở tỷ số, qua đó góp phần vào chiến thắng thuyết phục 3-0 của Kền kền trắng. Nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Theo, Alevin A chính thức ghi tên mình vào tứ kết giải Arona Junior với 7 cầu thủ mỗi đội.

Hồi giữa tháng 11 vừa qua, Enzo - cậu cả nhà Zidane cũng làm nức lòng người hâm mộ bằng pha xử lý hết sức kỹ thuật trong trận đấu giữa Real Castilla và Conquense, với cú vê bóng quen thuộc mà người cha huyền thoại thường sử dụng khi còn thi đấu.

Zinedine Zidane có 4 con trai gồm Enzo (19 tuổi), Luka (16), Theo (11) và Eliaz (7). Tất cả đều đang chơi cho đội trẻ Real. Anh cả Enzo và cậu em út Eliaz chơi ở vị trí tiền vệ tấn công giống Zizou, Theo chọn chơi ở hàng tiền đạo nhưng Luka lại quyết định chọn vị trí thủ môn. Tuy nhiên, nhờ thừa hưởng gene chơi bóng tuyệt đỉnh của cha, cả 4 anh em đều gây ấn tượng mạnh với những người làm bóng ở Bernabeu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm