Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà Pique choáng vì fan The Voice

Được mẹ đưa tới trường quay The Voice phiên bản Mỹ, cậu cả Milan tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người hướng về phía mình.

Quý tử nhà Pique choáng vì fan The Voice

Được mẹ đưa tới trường quay The Voice phiên bản Mỹ, cậu cả Milan tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người hướng về phía mình.

Milan, quý tử đầu lòng của chàng trung vệ Pique với máy bay bà già hơn 10 tuổi Shakira hiện là một trong những nhóc tỳ được cưng chiều nhất làng thể thao. Làm mẹ ở tuổi 37, khỏi phải nói cũng biết Shakira chiều con tới mức nào. Người đẹp từng khẳng định có thể cho Milan bú tới lúc cậu bé học đại học.

 Shakira hết mực yêu chiều quý tử.

Ngay cả khi bận rộn với chương trình The Voice 2013, nữ ca sĩ người Colombia cũng đưa con tới để có thể chơi đùa với bé vào giờ nghỉ ghi hình. Các fan có mặt tại trường quay vô cùng thích thú với sự có mặt của Milan.

 Âu yếm con trai trong giờ nghỉ ghi hình.

Mới được 5 tháng tuổi nhưng cậu bé rất cứng cáp và mũm mĩm. Mẹ Shakira đặt cậu cả ngồi chễm chệ trên ghế nóng ban giám khảo. Milan mở đôi mắt to nhìn khắp xung quanh khán giả, ngơ ngác khi thấy rất nhiều người gọi tên mình.

 Cậu ấm nhà Pique ngơ ngác nhìn người hâm mộ.

Trước đó, cánh săn ảnh bắt gặp Shakira bế quý tử Milan sang Brazil cổ vũ cho Pique và các đồng đội tại Confederations Cup. Dù rất hạnh phúc khi được gặp bạn gái và quý tử nhưng Pique vẫn không giấu được sự bực mình khi phòng thay đồ của tuyển Tây Ban Nha bị trộm viếng thăm. 

 Milan có vẻ khá mệt khi cùng mẹ sang Brazil cổ vũ cho bố.

Confeds Cup 2013 sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới, khi đó Pique sẽ có nhiều thời gian dành cho Shakira và quý tử hơn. Dù cặp trai tài gái sắc một mực phủ định chuyện đám cưới nhưng nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng được nhìn thấy Shakira trong chiếc váy cô dâu lộng lẫy ngay mùa hè này.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm