Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pique có thế giới riêng của anh ấy'

Khi chia sẻ về bí quyết "hâm nóng" tình yêu chị em của mình, Shakira khẳng định những thứ cô có thể dành cho người đàn ông của mình chỉ là sự dịu dàng và từng trải.

'Pique có thế giới riêng của anh ấy'

Khi chia sẻ về bí quyết "hâm nóng" tình yêu chị em của mình, Shakira khẳng định những thứ cô có thể dành cho người đàn ông của mình chỉ là sự dịu dàng và từng trải.

Nàng Wags xinh đẹp Shakira hiện đang là huấn luyện viên của The Voice US 2013. Tới đây, cô sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle phiên bản Mỹ số ra tháng 7. Trông bà mẹ một con cực chất dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Carter Smith. Người đẹp khoác lên mình chiếc áo cá tính của Versace và chiếc quần sooc Diane von Ferrstenberg trẻ trung. 

 
 Shakira là nhân vật trang bìa của tạp chí Elle US số phát hành tháng 7.

Sinh quý tử đầu lòng được hơn 5 tháng, Shakira đang dần lấy lại vóc dáng như mơ của mình. Trong bộ ảnh trên tạp chí Elle, nàng Wags tự tin diện bồ đồ bó sát, khoe thân hình bốc lửa và vẻ đẹp mặn mà của "gái một con".

 
 

Khi được hỏi về "chìa khoá vàng" nắm giữ tình yêu và hạnh phúc, nữ hoàng nhạc Latin khẳng định cô chỉ có một bí quyết duy nhất là để cho người đàn ông của mình có một thế giới riêng.

Shakira chia sẻ: "Gerard Pique - anh ấy có thế giới của riêng mình và đó thực sự là một trong những điều rất quan trọng trong một mối quan hệ".

"Tôi biết rằng anh ấy là tuýp người đến với tôi không vì bất kỳ một lý do nào khác ngoài tình yêu đang mặn nồng và gắn kết của chúng tôi. Thứ duy nhất mà tôi có thể dành cho người đàn ông của mình chính là sự dịu dàng và từng trải của mình".

 
 Shakira luôn dành cho Pique những "khoảng lặng" của riêng mình.

Shakira chia sẻ rằng có những lúc cô cảm thấy niềm tin của mình bị tổn thương nghiêm trọng và trở nên nghi ngờ tất cả. Trong nhiều năm liền, cô không tin rằng có tình yêu đích thực. Tình yêu vốn không toàn màu hồng lung linh như cô vẫn nghĩ.

Mọi thứ chỉ thay đổi khi cô gặp chàng trung vệ mắt xanh của Barcelona. Tình yêu chân thành của Pique như ánh mắt trời chiếu sáng những góc tăm tối nhất trong trái tim Shakira. Và tình yêu đó đã đơm hoa kết trái khi bé Milan chào đời.

Chia sẻ về những cảm xúc khi lần đầu tiên được làm mẹ, Shakira trải lòng: "Tôi đang khám phá dần dần trải nghiệm được làm mẹ. Đó không phải là việc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng hề vất vả, mệt mỏi hay gian nan".

 Shakira đang đắm chìm trong hạnh phúc bên tình trẻ và quý tử Milan.

Khi mùa The Voice US năm nay kết thúc, Shakira dự định sẽ rời "ghế nóng" để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình và các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình. Người đẹp sẽ phát hành album thứ 8 vào cuối năm nay.

 Shakira trên chiếc "ghế nóng" của The Voice US 2013.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm