Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà Messi trổ tài chơi bóng trên bãi biển

Mới 20 tháng tuổi nhưng Thiago Messi đã sớm có niềm đam mê với trái bóng tròn, hứa hẹn sẽ nối gót bố trở thành một ngôi sao sân cỏ trong tương lai.

Xuất hiện trên bãi biển Sabaudia, Lazio, Italy, Thiago - con trai của Messi thu hút sự chú ý khi cởi trần, lon ton chơi bóng.  

 

Dù mới 20 tháng tuổi, nhưng "tiểu Messi" đã sớm thể hiện tình yêu đặc biệt với môn thể thao mà bố cậu đang ở đỉnh cao. Cậu nhóc tỏ ra thích thú khi một mình chơi đùa với trái bóng.
Thừa hưởng gen bóng đá  từ bố, Thiago sớm bộc lộ tố chất của một cầu thủ. Cậu nhóc thực hiện cú sút khá chuẩn xác dù chạy còn chưa vững.
Thiago lè lưỡi phấn khích khi được bố mẹ vỗ tay động viên. Hình ảnh đáng yêu của cậu nhóc khiến fan của M10 vô cùng thích thú.
Trong khi đồng đội tại Barca đang thực hiến những chuyến du đấu mùa hè thì Messi vẫn được thong dong đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Anh vừa trải qua một mùa World Cup ấn tượng và thành công. Dù không trở thành nhà vô địch nhưng M10 góp công lớn đưa Argentina lọt vào vòng chung kết.
M10 sành điệu, trẻ trung với áo phông, quần bò ngố, giày thể thao. Trong khi bạn gái Antonella không kém phần gợi cảm trong bộ jumsuit ren bó sát. Theo nhận xét của người hâm mộ, bạn đời của Messi càng ngày càng đẹp và thời trang.
Trong khi đó, Thiago Messi cũng sành điệu không kém.
Đi cùng gia đình Messi là cô bạn thân Daniella Semaan - bà xã của Cesc Fabregas. Cesc không thể tham gia chuyến đi vì vừa gia nhập Chelsea và đang phải có mặt cùng đội bóng.
Thiago ngộ nghĩnh, đáng yêu trong vòng tay bố. Messi chia sẻ, Thiago mới chính là "quả bóng vàng" ý nghĩa nhất cuộc đời anh. Từ khi có con, Messi sống có trách nhiệm và muốn về nhà hơn sau mỗi buổi tập luyện hay thi đấu. 

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm