Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà Becks lần đầu tháp tùng bạn gái đi sự kiện

Đôi trẻ lần đầu xuất hiện với tư cách người yêu ở một sự kiện giải trí mới đây.

Brooklyn va ban gai du su kien anh 1

Hôm 16/5, Brooklyn Beckham tới buổi công chiếu bộ phim Neighbours 2 : Sorority Rising của bạn gái là diễn viên Chloe Grace Moretz. Sau khi nối lại tình cảm vào tháng 4 và Chloe thừa nhận hẹn hò, đây là lần đầu tiên cặp đôi dự sự kiện giải trí với tư cách người yêu của nhau.

Brooklyn va ban gai du su kien anh 2

Cậu cả nhà Becks diện vest bảnh bao với quần jeans vòng tay qua eo bạn gái. Chloe gợi cảm trong thiết kế phối ren, cut-out khá phóng khoáng.

Brooklyn va ban gai du su kien anh 3

Hơn Brooklyn 2 tuổi nhưng Chloe trẻ hơn so với tuổi 19 nhờ gương mặt dễ thương. Đôi uyên ương là tâm điểm báo giới trong sự kiện diễn ra ở rạp Regency Village, Los Angeles, họ cũng không ngại ngần ống kính.

Brooklyn va ban gai du su kien anh 4

Khi được phóng viên trang ET hỏi về bạn trai, nữ diễn viên Kick – Ass đáp: “Anh ấy rất ngọt ngào, một chàng trai tốt tính”.

Brooklyn va ban gai du su kien anh 5

Sau buổi chiếu, cặp đôi tới dự bữa tiệc sau đó và vui vẻ dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Là người của công chúng và hẹn hò với con trai của một đôi uyên ương đình đám khiến Chloe kém thoải mái vì bị cánh săn ảnh đeo bám mỗi khi đi chơi cùng bạn trai.

Brooklyn va ban gai du su kien anh 6

Trong khi Chloe đã được công nhận trong giới diễn viên thì Brooklyn đang dần xây dựng sự nghiệp nhiếp ảnh gia dù vấp phải nhiều tranh cãi. Chàng thanh niên 17 tuổi đang cố gắng vượt qua định kiến được bố mẹ đỡ đầu để khẳng định tài năng.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm