Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà Beckham nắm tay bạn gái dạo phố

Cuối tuần qua, Brooklyn Beckham, con trai ngôi sao bóng đá Anh David Beckham, đã gây xôn xao khi sóng đôi với người đẹp màn bạc Chloe Moretz trên đường phố London.

Cuối tuần vừa rồi, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz lọt vào ống kính máy săn ảnh khi cả hai đến khu Shaftebury ở thủ đô Anh. Tờ Mail Online ghi lại cảnh đôi trẻ nắm tay nhau, thoải mái sóng bước.

Quý tử nhà Becks và minh tinh trẻ màn bạc cùng diện trang phục phối rằn ri cá tính, hòa vào dòng người đông đúc trên phố. Trước đó, Brooklyn – 17 tuổi và Chloe – 19 tuổi từng xuất hiện cùng nhau nhưng không thể hiện cử chỉ thân thiết.

Những hình ảnh mới này dường như xác nhận cả hai đã nối lại tình cảm.

Brooklyn Beckham nam tay kieu nu man anh anh 1

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz 

nắm tay trên phố London mới đây.

Tin đồn hẹn hò giữa đôi trẻ đã có từ 2 năm nay. Có tin đồn cậu cả nhà Becks đã hàn gắn với nữ diễn viên Kick-ass vào đầu tháng vừa rồi khi cả hai đi dự tiệc tối cùng bố mẹ họ ở khu Soho, Los Angeles.

Chloe Moretz là người vốn kín kẽ trong tình cảm. Tại cuộc phỏng vấn với tạp chí Instyle số tháng 6/2016, nữ diễn viên trẻ cho rằng hẹn hò là “thứ kỳ quái” và khá xa lạ đối với cô. “Tôi không thể chăm sóc tình cảm riêng tư lúc này, không thể” – Chloe nói.

Brooklyn Beckham nam tay kieu nu man anh anh 2
Cặp đôi tránh cánh săn ảnh bằng cách chọn con phố đông đúc.

Trong khi đó, cậu cả nhà Becks bị đồn cặp kè với nhiều người đẹp. Cách đây vài tháng, Brooklyn đi chơi cùng người mẫu 17 tuổi Sonia Ben Ammar. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm