Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quý tử họ Lee' quy tụ dàn diễn viên sáng giá

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được đánh giá cao cả về ngoại hình và diễn xuất như Kim Ji-hoon, Kim Ju-hyeon, Lee Gyu-han…

Phim kể về công tử ăn chơi Kim Gwang-jae - con trai ruột của đầu bếp nổi tiếng Lee Gye-dong. Với cuốn sổ ghi lại những công thức nấu ăn mang hương vị độc đáo, ông đã thành công khi gây dựng được chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trái lại, cậu con trai Gwang-jae chẳng đoái hoài gì đến gia sản của cha mà chỉ thích vi vu, nuôi mộng trở thành nhà văn du ký.

Đảm nhận vai chính trong phim là diễn viên điển trai Kim Ji-hoon. Anh nổi tiếng từ nhỏ khi là diễn viên nhí và thành viên của nhóm nhạc TRCRG, quản lý bởi TS Ent. Ngoại hình của Kim Ji-hoon được cho là có nét tương đồng với ngôi sao trẻ Cha Eun-woo. Ngoài vẻ điển trai, anh còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Sau 18 năm ra mắt ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, Kim Ji-hoon được chú ý nhờ vai diễn trong drama kinh dị bí ẩn Hoa của quỷ. Trong phim, khán giả có những lúc sởn da gà khi chứng kiến sự biến đổi mạnh mẽ của nam diễn viên 39 tuổi với vai tâm thần, giết người hàng loạt. Tới Quý tử họ Lee, anh thay đổi hoàn toàn để vào vai công tử lông bông, vô lo vô nghĩ.

Sánh đôi cùng Kim Ji-hoon là kiều nữ Kim Ju-hyeon - người có nét tương đồng nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga-in. Với vẻ ngoài xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, cô đã thành công khi vào vai Young-ha xinh đẹp, đáng yêu, khiến Gwang-jae và người anh trai Tae-Il trở thành tình địch. Cô cũng là người mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp Gwang-jae chững chạc và thành công.

VTV anh 3

Kim Ju-hyeon có nhiều đường nét giống tiền bối Han Ga-in.

Tae-Il là con riêng của mẹ kế Gwang-jae nhưng không được bà thừa nhận. Từ nhỏ, Tae-il đã sống cùng nhà với Gwang-jae với tư cách là cháu dù anh sớm biết bí mật thân phận mình. Tae-Il là một chàng trai có chí, chăm chỉ và đam mê ẩm thực giống chú Gye-dong - người mà anh luôn kính trọng, trái ngược với con trai ruột của ông. Sau này, khi Gye-dong đột quỵ vì mẹ Tae-Il gây ra món nợ khổng lồ, Tae-Il và Gwang-jae trở thành địch thủ trên cả thương trường và tình trường.

VTV anh 4

Lee Gyu Han trong vai Tae-Il.

Với nhiều diễn biến nội tâm phức tạp, vai Tae-Il đã giúp diễn viên Lee Gyu-han giành giải “Diễn viên phim truyền hình xuất sắc” tại lễ trao giải truyền hình MBC. Lee Gyu-han đã quen mặt với khán giả truyền hình nhờ vai chàng bạn trai cũ trong Tôi là Kim Sam-soon.

Người chị cả của gia đình họ Lee được thủ vai bởi Hong Soo-hyun. Cô là diễn viên và người mẫu Hàn Quốc, được biết đến qua vai Se-ra trong bộ phim Sang-doo, let's go to school và đóng MV quảng cáo của TVXQ. Trong phim, cô là chính là cầu nối xóa bỏ những hiềm khích của Gwang-jae và Tae-Il.

VTV anh 5

Hong Soo-huyn trong vai Kim Kyung-ha.

100 tập Quý tử họ Lee là hành trình trưởng thành của Lee Gwang-jae từ vô tâm với việc kinh doanh trở thành doanh nhân thành đạt, gây dựng lại sự nghiệp của cha từ hai bàn tay trắng. Bước đường của Gwang-jae không thể thiếu sự quan tâm giúp đỡ của những người thân yêu. Ngoài sự căng thẳng trong cuộc chiến tranh đấu giành lại gia sản của cha, phim còn mang đến những chi tiết cảm động về tình yêu, tình cảm gia đình.

VTV anh 6

Bộ phim đang được phát sóng trên VTV3.

Bộ phim Quý tử họ Lee đang được phát sóng lúc 11h20 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3. Để cập nhật thêm thông tin, độc giả truy cập fanpage TVAd hoặc tvad.com.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm