Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử đáng yêu của Gerard Pique

Mới 11 tuần tuổi nhưng bé Milan - con trai của sao Barca với nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira - đã có hộ chiếu và bay sang Mỹ làm giám khảo chương trình The Voice cùng mẹ.

Quý tử đáng yêu của Gerard Pique

Mới 11 tuần tuổi nhưng bé Milan - con trai của sao Barca với nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira - đã có hộ chiếu và bay sang Mỹ làm giám khảo chương trình The Voice cùng mẹ.

Nữ ca sỹ bốc lửa người Colombia - Shakira - vừa khoe trên trang cá nhân bức hình cậu cả Milan ngồi ghế nóng The Voice cùng mẹ. Chưa đầy 3 tháng tuổi nhưng Milan trông khá cứng cáp và tỏ ra rất thích thú, tò mò khi được tới trường quay. Cậu bé được mẹ diện cho style tinh nghịch với áo phông kết hợp với áo sơ mi kẻ caro.

 Shakira hớn hở khoe ảnh chụp với quý tử trên ghế nóng của The Voice.

Milan là kết tinh của tình yêu đẹp giữa chàng trung vệ mắt xanh - Gerard Pique - và "máy bay bà già" hơn 10 tuổi - Shakira. Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, cậu bé đã được giới truyền thông chăm sóc và săn đón. Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sao nhí được cưng chiều nhất làng thể thao.

Cậu bé nhăn mặt khi cố gắng ấn nút chọn thí sinh.

Sau khi bé Milan chào đời, Shakira đã lên kế hoạch tập luyện để lấy lại vóc dáng thời con gái. Cô cũng bắt tay ngay vào công việc mới - giám khảo cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ. Dường như việc làm mẹ ở tuổi 36 không khiến nữ ca sĩ gặp quá nhiều khó khăn. Shakira đang có sự cân bằng cần thiết giữa gia đình và công việc.

Trước đó, cánh săn ảnh bắt gặp người đẹp bế con trai rời khỏi một tiệm làm đẹp tại Los Angeles, Mỹ.

Tuần trước, Shakira vui vẻ khoe ảnh hai bố con trung vệ Pique bế nhau đi làm hộ chiếu trên trang cá nhân. Sinh ra trong một gia đình có bố là người Tây Ban Nha, mẹ là người Colombia và đều là những người nổi tiếng, cậu ấm 11 tuần tuổi - Milan - sẽ phải chuẩn bị cho những chuyến bay dài cùng bố mẹ.

 Pique bế con trai đầu lòng Milan đi làm hộ chiếu.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Các fan tỏ ra rất thích thú khi thấy cậu nhóc Milan chững chạc trong chiếc áo sơ mi, ngoan ngoãn ngồi trong lòng bố. Nhiều người nhận xét, Milan là sự kết hợp hoàn hảo của cả bố Pique và mẹ Shakira.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm