Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử Beckham gây sốt khi gọi bạn gái hơn tuổi là 'bé yêu'

Cậu cả 17 tuổi chia sẻ ảnh hẹn hò với bạn gái 19 tuổi và thừa nhận chuyện tình cảm. Tấm ảnh đen trắng nhanh chóng nhận được tới 330.000 lượt người quan tâm trên mạng xã hội.

Tối 6/5, Brooklyn Beckham chia sẻ ảnh bạn gái - Chloé Grace Moretz đang ngồi bên ngoài sảnh khách sạn với dòng ghi chú tình cảm: “Hẹn hò tối muộn với bé yêu”. Trong tấm ảnh, nữ diễn viên, người mẫu 19 tuổi mặc đơn giản, xung quanh khá nhiều đồ ăn trong buổi hẹn hò với bạn trai.

Brooklyn Beckham tinh yeu anh 1
Tấm ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt "Like" chỉ sau vài tiếng đăng tải trên trang của Brooklyn Beckham. Ảnh: Instagram.

Nhiều khán giả hâm mộ hưởng ứng hình ảnh này vì đây là lần hiếm hoi Brooklyn xác nhận chuyện tình cảm với đàn chị hơn 2 tuổi. Sau khoảng vài tiếng đăng tải, đã có hơn 330.000 lượt thích trên trang Instagram của cậu cả nhà Beckham. Đáp lại, Chloé Grace cũng đăng tải ảnh tựa đầu vào bạn trai trong ngày 6/5.

JJ cho hay, Brooklyn đang giữ lửa tình yêu sau khi Grace bận rộn quay phim mới tại Los Angeles (Mỹ). Anh tranh thủ mọi thời gian để ở bên người yêu.

Cặp đôi nổi tiếng từng có thời gian hẹn hò vào năm 2014. Nhưng sau đó, Brooklyn chia tay Chloé trong im lặng. Đầu năm 2016, chàng trai 17 tuổi bị bắt gặp thân mật bên nhiều chân dài trẻ đẹp khác. JJ cho hay, Brooklyn và Chloé mới tái hợp vài tuần nay.

Brooklyn Beckham tinh yeu anh 2
Quý tử 17 tuổi của Beckham và nữ diễn viên 19 tuổi bên nhau sau khi chia tay vào năm 2014.

Trong buổi phỏng vấn với In Style, nữ diễn viên 19 tuổi tâm sự cô thích hẹn hò riêng tư, không muốn bị soi mói. “Tôi không thích việc người ta chăm chú xem khi tôi yêu đương và được tỏ tình sẽ như thế nào, hay khi tôi mặc đồ ngủ ra sao. Tôi cảm thấy ngột ngạt vì điều đó”. Cô thừa nhận chuyện hẹn hò với hotboy như Brooklyn là chuyện "không hề thoải mái" vì bị paparazzi săn đón quá mức.

Chiều lòng bạn gái, Brooklyn cũng chỉ chia sẻ những hình ảnh ý nhị với công chúng. Quý tử nhà Beckham thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Anh để tiện bề hẹn hò.

Brooklyn Beckham, sinh năm 1999, đang được biết đến như chàng hotboy mới của showbiz. 17 tuổi, anh chàng đã có một bộ sưu tập những mối tình chớp nhoáng. Victoria Beckham từng chia sẻ về sự lo lắng với chuyện yêu của con trai.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm