Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy Nhơn sắp có dự án căn hộ 41 tầng, 3 mặt tiền

Với vị trí đẹp, tầm nhìn hướng biển và tiện ích hiện đại, dự án căn hộ 41 tầng tại Quy Nhơn được kỳ vọng thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định vừa có quyết định cấp phép cho dự án I - Tower Quy Nhơn do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành (Công ty Đô Thành) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư.

Từ dự án, cư dân và du khách có thể dễ dàng kết nối với các khu vực hành chính của tỉnh Bình Định. Nằm kế bên dự án là các trường tiểu học, trung học và đại học. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự kiến xây dựng hệ thống trường học quốc tế nội khu, giúp con em của cư dân tiếp cận nền giáo dục hiện đại.

du an I - Tower Quy Nhon,  Cong ty Do Thanh anh 1

Phối cảnh tổng thể dự án I - Tower Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh.

I - Tower Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 11.000 m2, gồm 2 tòa tháp cao 41 tầng nổi và 2 tầng hầm, với khoảng hơn 1.340 căn hộ. Dự án dành đến 2.240 m2 để trồng cây xanh điều hòa không khí. Diện tích đất giao thông sân bãi lên đến 3.000 m2, đảm bảo cư dân có thể đi lại dễ dàng. 2 tầng hầm liên thông của dự án có tổng diện tích hơn 20.000 m2 sẽ được sử dụng làm bãi đỗ xe.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, chủ đầu tư dự án I - Tower Quy Nhơn chú trọng phát triển hệ thống tiện ích đồng bộ với cách quản lý, vận hành thông minh. Dự án trang bị nhiều tiện ích tương tự một khu nghỉ dưỡng với trung tâm thương mại, công viên ánh sáng, bể bơi chân mây, phòng gym, spa, kid club…

du an I - Tower Quy Nhon,  Cong ty Do Thanh anh 2

I - Tower Quy Nhơn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Ảnh phối cảnh.

“Chúng tôi cam kết thực hiện dự án theo đúng quy định của pháp luật. Dưới sự nỗ lực của chủ đầu tư, sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, Bộ Xây dựng…, dự án đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Với I - Tower Quy Nhơn, chúng tôi mong muốn mang đến không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích”, ông Nguyễn Thanh Tuyên - Tổng giám đốc Công ty Đô Thành chia sẻ.

du an I - Tower Quy Nhon,  Cong ty Do Thanh anh 3

Các căn hộ của I - Tower Quy Nhơn có tầm nhìn hướng biển. Ảnh phối cảnh.

Đại diện Công ty Đô Thành kỳ vọng với nhiều ưu thế nổi bật, I - Tower Quy Nhơn sẽ có tính thanh khoản và khả năng gia tăng giá trị trong tương lai. Nhờ đó, dự án hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu sinh sống, đầu tư cho thuê hoặc bán lại.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm