Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngày càng cần thiết với các gia đình

Chi phí điều trị các bệnh hiểm nghèo như ung thư, tim mạch… rất tốn kém, trong khi số người mắc bệnh ngày càng tăng. Nên làm gì khi bản thân hay người nhà không may mắc bệnh?

Khi mắc bệnh hiểm nghèo, một trong những vấn đề lớn nhất là chi phí chữa trị. Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, cơ hội chiến thắng bệnh rất lớn. Tham gia bảo hiểm nhân thọ để lập quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho vấn đề trên.

Nếu bạn muốn bảo vệ cho cả gia đình với thời gian bảo vệ dài nhưng chỉ muốn đóng phí trong thời gian ngắn, giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD “Cả nhà vui khỏe” sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

bao hiem FWD anh 1
Giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD “Cả nhà vui khỏe” là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình không dư dả.

Khi tham gia FWD “Cả nhà vui khỏe”, cả gia đình bạn sẽ nhận được một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có giá trị đến 250% số tiền bảo hiểm. Quỹ này sẽ bảo vệ cả gia đình bao gồm vợ chồng, con cái trước 80 bệnh hiểm nghèo trong cùng một sản phẩm bảo hiểm duy nhất. Đặc biệt, các con sinh ra trong tương lai cũng đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.

Ngay khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may có chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD “Cả nhà vui khỏe” sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm để việc chữa trị được tiến hành kịp thời.

Chính nguồn tài chính luôn sẵn sàng từ quỹ bảo hiểm sẽ giúp người bệnh và gia đình không vì thế mà suy sụp hay tuyệt vọng. Tinh thần ổn định, lạc quan là một trong những yếu tố quan trọng giúp người bệnh vượt qua bệnh hiểm nghèo.

Bên cạnh đó, giải pháp này có thời gian bảo vệ lên đến 80 tuổi, nhưng thời gian đóng phí chỉ với 10 hoặc 15 năm. Nhờ đó, các gia đình dễ dàng hơn trong việc tính toán và phân bổ thu nhập để vừa đảm bảo hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm, vừa có thể hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch khác.

bao hiem FWD anh 2
Một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mà cả nhà được bảo vệ.

Là một giải pháp bảo hiểm toàn diện, cân bằng giữa yếu tố bảo vệ và tiết kiệm, trong trường hợp các thành viên trong gia đình đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quyển lợi bảo hiểm, quỹ này sẽ trở thành quỹ tiết kiệm giá trị. Khách hàng có thể nhận một phần khi đến tuổi 65 hoặc nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi.

Với tính nhân văn và lợi ích thực tế mà các quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang lại, cả gia đình có thể an tâm vì được bảo vệ trọn vẹn. Bệnh hiểm nghèo không còn cản bước các thành viên gia đình theo đuổi đam mê và vô tư vui sống. Đó chính là lý do do quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngày càng cần thiết hơn với các gia đình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm