Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý bà Thu Hoài lần đầu công khai chồng con

Sau hơn 1 năm tích cực tham gia các hoạt động showbiz, lần đầu tiên người đẹp chụp ảnh gia đình để giới thiệu đến công chúng.

Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung so với tuổi 37, nữ doanh nhân - người đẹp Thu Hoài khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt tươi trẻ. Trong suốt hơn một năm qua, Thu Hoài khá tích cực tham gia các hoạt động showbiz. Không chỉ xuất hiện tại các buổi tiệc quy tụ nhiều người đẹp đình đám, quý bà còn giữ vai trò nhà tài trợ cho nhiều sự kiện giải trí đình đám trong nước.
Từng chia sẻ quan điểm về tri thức và cái đẹp, Thu Hoài cho biết, chị muốn hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt hơn là người đẹp thời trang, hay chỉ biết tham dự các sự kiện khoe sắc vóc. Việc tham gia showbiz giúp hình ảnh của quý bà được biết đến nhiều hơn và hỗ trợ công việc kinh doanh thuận lợi.
Rất chăm chỉ trong việc tạo dựng hình ảnh đến gần với công chúng, nhưng Thu Hoài rất ít khi nhắc đến cuộc sống gia đình. Đây là lần đầu tiên, chị thực hiện bộ ảnh cùng chồng và 3 con nhân dịp năm mới. Với Thu Hoài, gia đình có sức ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc. Chồng chị là một doanh nhân thành đạt chuyên về lĩnh vực máy móc, mỹ phẩm làm đẹp. Anh chính là người cộng sự đắc lực cùng chị tạo dựng thương hiệu kinh doanh.
Ở độ tuổi 37, Thu Hoài có trọn vẹn sự nghiệp thành đạt và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ít ai ngờ rằng người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp lại là bà mẹ 3 con (2 trai, 1 gái). Trong đó, cậu cả 16 tuổi, bé gái 14 tuổi và cậu út được 6 tuổi. Hiếm khi chia sẻ về các con nhưng với Thu Hoài, sau những giờ làm việc tại cơ sở làm đẹp, thời gian chủ yếu của chị là dành cho 3 thiên thần. Hầu hết các con đều ở độ tuổi mới lớn nên thời gian này rất cần sự chăm sóc, quan tâm của bố mẹ.
Lần đầu tiên chụp ảnh để giới thiệu đến truyền thông, các cô cậu nhóc rất hào hứng. Cả gia đình cùng thực hiện concept hình ảnh năng động, hiện đại, 5 thành viên diện trang phục thể thao khỏe khoắn. Khi ở bên cạnh chồng con, quý bà rạng rỡ và tươi vui hơn hẳn dù chị trang điểm rất nhẹ và diện trang phục đời thường.
Thu Hoài trẻ trung và rạng rỡ bên chồng.
Chị từng tiết lộ, ông xã chính là chỗ dựa và là nguồn động viên lớn của chị trong công việc. Sau khi sang nước ngoài học về chuyên ngành làm đẹp, chị và chồng cùng tạo dựng cơ nghiệp từ bàn tay trắng. Buổi đầu có nhiều vất vả và bỡ ngỡ, nhưng chính tính cách dám làm, quyết đoán, chín chắn của anh đã bù đắp những điểm còn thiếu ở tính cách của chị. Việc thuận vợ, thuận chồng là yếu tố giúp gia đình chị thành công và hạnh phúc.
Con gái thứ 2 thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Bước sang tuổi 14 tuổi, bé khá phổng phao và luôn tỏ ra hứng thú với công việc kinh doanh của gia đình. Ngoài giờ học, bé Bảo thường đến cơ sở mẹ làm việc để học hỏi và phụ giúp mẹ trong việc tư vấn cho khách hàng.
Cậu cả nhà Thu Hoài gây chú ý với vẻ đẹp thư sinh, không thua kém các hot boy được chú ý trên cộng đồng mạng. Thời gian gần đầy, cậu cả thường tháp tùng mẹ trong các sự kiện giải trí.
Dù nhỏ tuổi nhất nhà nhưng cậu út 6 tuổi nhà Thu Hoài lại luôn tỏ ra mạnh mẽ và độc lập.

Min An Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm