Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý bà Thu Hoài kề vai sát cánh 'trai đẹp bị trục xuất'

Là người đồng hành với Omar trong các hoạt động ở Việt Nam, tuy chưa được trò chuyện nhiều nhưng Hoa hậu phu nhân có khá nhiều thiện cảm với anh chàng đẹp trai này.

Sáng ngày 11/9, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài có mặt tại sân bay Tây Sơn Nhất để chờ đón "trai đẹp bị trục xuất" Omar. Cùng với Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, Thu Hoài là hai gương mặt sẽ đồng hành cùng Omar trong thời gian anh chàng ở Việt Nam.
Sau buổi đón tiếp chớp nhoáng ở sân bay, Thu Hoài cho biết ấn tượng đầu tiên của chị về Omar là sự cởi mở và thân thiện. Chị hy vọng trong những ngày tới sẽ có nhiều cơ hội giao lưu cùng "trai đẹp bị trục xuất" hơn nữa.
Omar và Thu Hoài sẽ cùng thực hiện một bộ ảnh quảng bá du lịch TP.HCM trong thời gian anh chàng ở đây.
So với những hình ảnh được chia sẻ trên mạng Internet suốt thời gian qua, hình ảnh của Omar ở sân bay Tây Sơn Nhất sáng 11/9 không làm người hâm mộ hài lòng. Thậm chí có người còn thốt lên câu "vỡ mộng" khi nhìn hình ảnh đời thường của "trai đẹp bị trục xuất".
Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, vài ngày trở lại đây vì bận rộn với lịch làm việc và di chuyển dày đặc nên Omar rơi vào trạng thái mất ngủ. Đây chính là nguyên do khiến anh chàng xuống sắc.
Omar có vẻ khá bất ngờ khi thấy các fan tới tận sân bay đón mình. Anh chàng liên tục mỉm cười với tất cả mọi người.
Hoa hậu Thu Hoài liên tục kề cận và giúp đỡ anh chàng từ khi rời khỏi sảnh làm thủ tục nhập cảnh tới tận lúc về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều 11/9, "trai đẹp bị trục xuất" và ba anh em gốc Việt nhà họ Lưu sẽ có buổi gặp gỡ giới truyền thông tổ chức tại khách sạn Tân Sơn Nhất - TP.HCM.

Thành Luân - G.A.

Bạn có thể quan tâm