Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trai đẹp' Omar chụp hình quảng cáo cùng người đẹp Việt

Omar sẽ cùng Hoa hậu phu nhân Thu Hoài thực hiện một bộ ảnh giới thiệu về Sài Gòn trong thời gian tới.

Bên cạnh thông tin "trai đẹp bị trục xuất" sẽ diện áo dài do NTK Việt Hùng chuẩn bị, mới đây, những người đồng hành cùng Omar trong chương trình Kết nối ước mơ đã chính thức được công bố. Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung sẽ cùng Hoa hậu phu nhân Thu Hoài đại diện phía BTC tiếp đón và đồng hành cùng "trai đẹp" trong các hoạt động từ thiện cũng như đêm gala cuối cùng. 
"Trai đẹp bị trục xuất" sẽ cùng Hoa hậu phu nhân thực hiện một bộ hình quảng bá du lịch Việt Nam.

Đặc biệt, để quảng bá hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp, một TP.HCM năng động và phát triển bậc nhất châu Á, người đẹp Thu Hoài sẽ cùng Omar chụp một bộ ảnh ghi lại thắng cảnh đẹp tại thành phố. Đây là bộ ảnh duy nhất Omar chụp tại Việt Nam trong thời gian lưu trú tại TP HCM.

BTC tiết lộ lựa chọn người đẹp 37 tuổi và có ba con bởi những hoạt động từ thiện, gắn kết cộng đồng của cô trong suốt thời gian quan. Trong khi đó, đại diện của Omar cũng tiết lộ anh chàng đã tìm hiểu thông tin về Thu Hoài sau khi nhận được lịch trình từ BTC. Anh tỏ ra hào hứng vì được cộng tác với một người đẹp đàn chị không chỉ đẹp về nhan sắc mà cả tâm hồn. Omar tin rằng được tham quan các thắng cảnh đẹp tạo TP.HCM và làm các công việc xã hội sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên của người mẫu này.
Hoa hậu Việt Nam 2008 là Thùy Dung cũng đồng hành cùng Omar trong lần ghé thăm Việt Nam này.

G.A.

Bạn có thể quan tâm