Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy Anh yêu hot girl Lilly Luta như truyện cổ tích

Chỉ mới ra mắt trong khoảng thời gian, ca khúc "Phải làm sao đây" do Louis Quy Anh thể hiện đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên Zing MP3.

Quy Anh yêu hot girl Lilly Luta như truyện cổ tích

Chỉ mới ra mắt trong khoảng thời gian, ca khúc "Phải làm sao đây" do Louis Quy Anh thể hiện đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên Zing MP3.

Đây có thể được xem là một bước khởi đầu khá thuận lợi cho anh chàng ca sĩ trẻ khi bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát. Bên cạnh đó, MV của bài hát cũng đã chính thức ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 9 với sự góp mặt của Miss Ngôi sao Lilly Luta.

Ngoài đời, Quy Anh và Lilly Luta là đôi bạn thân thiết, nhưng khi đóng những cảnh diễn tình tứ, anh chàng lại khá bối rối trước cô bạn thân xinh đẹp. Còn Lilly thì nhập vai một cách dễ dàng khi nhân vật tưởng chừng như đã “đo ni đóng giày” với phong cách búp bê của cô.

Kịch bản MV Phải làm sao đây được xây dựng theo mô tuýp phim thần tượng, xoay quanh câu chuyện giữa chàng ca sĩ nổi tiếng với cô nàng hay mơ mộng. Anh chàng ca sĩ trông lạnh lùng, “khó ưa” nhưng cũng vô cùng lãng mạn. “Những người yêu nhau thật lòng cứ đi mãi một vòng rồi sẽ trở về bên nhau?” - đó là câu hỏi mà nhận vật nữ chính tự đặt ra, và được lồng ghép khéo léo như một thông điệp cho MV.

Chia sẻ về quá trình thực hiện, Quy Anh cho biết đây là lần đầu tiên anh phải thể hiện một MV ca nhạc dạng phim ngắn nên bản thân phải dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện vũ đạo, nghiên cứu nhân vật trong kịch bản và  thỉnh thoảng còn tranh thủ hẹn hò cô nàng Lilly để bàn bạc thêm về vai diễn.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên về MV được đăng tải trên trang cá nhân của Quy Anh, một số ý kiến cho rằng Quy Anh đã có sự “lột xác” khá táo bạo. Mặc dù nhận được những ý kiến trái chiều, nhưng chàng ca sĩ trẻ vẫn vui vẻ tiếp nhận và chia sẻ thêm về sự thay đổi này: “Hình tượng nhân vật của Quy Anh là một ca sĩ nổi tiếng, cần sự đầu tư về hình thức bên ngoài để gây được sự xuất hiện ấn tượng cho khán giả. Kiểu tóc cắt cao, nhuộm màu bạc ánh kim theo ý tưởng của nhà tạo mẫu, kết hợp với áo khoác da, mắt kiếng có đính đinh tán, giầy boot cao. Các bạn có thể xem những shoot quay của Quy Anh trên sân khấu để thấy được hiệu quả”.

uy Anh cũng đã cho ra mắt album online bao gồm 4 ca khúc: Phải làm sao đây, Đến khi nào em mới biết, Mưa rơi trong lòng, và Em về nơi đâu, trong đó có ca khúc Em về nơi đâu do ca sĩ Song Luân, cũng là anh họ của Quy Anh sáng tác.

Xem Clip Phải làm sao đây.

Tư liệu: Đình Cường

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm