Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Trường mua xe 5 tỷ đồng sau phim 'Về nhà đi con'

Vũ của phim "Về nhà đi con" vừa tậu xe hơi mới trị giá gần 5 tỷ đồng. Đây là thành quả anh tự tặng chính mình.

Sau hiệu ứng của phim Về nhà đi con, Quốc Trường được khán giả quan tâm. Anh cũng được nhiều đạo diễn, nhãn hàng săn đón. Quốc Trường thừa nhận cát-xê từ nghề diễn cũng tăng lên. Mới đây, phía nam diễn viên xác nhận với Zing.vn anh tậu xe hơi sang trị giá gần 5 tỷ đồng.

Quoc Truong mua xe hoi 5 ty dong anh 1
Quốc Trường bên xe hơi mới tậu.

"Xe chỉ là phương tiện, không có gì to tát để nói. Tôi cũng không muốn bị đánh giá là khoe của, khoe tiền bạc", Quốc Trường chia sẻ.

Diễn viên quê Cần Thơ bén duyên với điện ảnh sau khi giành giải nhất Ngôi sao ngày mai năm 2009. 10 năm qua, anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Quốc Trường từng đóng vai chính, thứ chính trong nhiều phim truyền hình như Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ, Đại gia đình, Hạnh phúc có thật... 

Quoc Truong mua xe hoi 5 ty dong anh 2
Xe hơi mới của Quốc Trường trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Tuy vậy, tên tuổi của anh chỉ thật sự phủ sóng sau khi anh Bắc tiến đóng phim Về nhà đi con. Quốc Trường nói: "Tôi đóng phim 10 năm nhưng ít người biết, đến sự kiện không ai quan tâm. Từ khi Về nhà đi con phát sóng, cuộc đời tôi như bước sang trang mới. Cuộc sống của tôi hiện bận rộn, sôi động nhiều hơn so với trước".

Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 31, anh đã sở hữu hơn 100 nhà hàng. Đầu năm 2019, anh xây biệt thự rộng hơn 700 m2 tặng cha mẹ.

Sau phim Về nhà đi con, Quốc Trường hiện chưa nhận phim mới. Anh kể nhận được nhiều kịch bản phim nhưng chưa có vai diễn nào tạo cho anh nhiều cảm xúc. Nam diễn viên tâm sự: "Nếu vai diễn không khiến cho mình cảm xúc thì tôi không thể đóng tốt. Vì thế, tôi không dám nhận lời".

Quốc Trường nói gì về cảnh cầu hôn sến sẩm bên cây giả

Trước những phản ứng của cư dân mạng về màn cầu hôn sến sẩm, nhiều sạn giữa Vũ và Thư trong tập cuối "Về nhà đi con", Quốc Trường lại cho rằng mọi thứ đều hợp lý.


Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm