Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Mỗi lần Quốc Nghiệp chấn thương, Quốc Cơ đều nghĩ phải từ bỏ xiếc

Quốc Cơ cho biết trong 20 năm theo đuổi nghề xiếc, anh từng nhiều lần muốn dừng lại. Song Quốc Nghiệp là người động viên tinh thần anh để tiếp tục theo đuổi bộ môn này.

Quoc Co - Quoc Nghiep anh 1 Quoc Co - Quoc Nghiep anh 2

Quốc Cơ cho biết trong 20 năm theo đuổi nghề xiếc, anh từng nhiều lần muốn dừng lại. Song Quốc Nghiệp là người động viên tinh thần anh để tiếp tục theo đuổi bộ môn này.


_____

Host: Quốc Nghiệp

Khách mời: Quốc Cơ - Nghệ sĩ xiếc

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Sau khi chinh phục kỷ lục Guinness thế giới tại Italy, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quyết định giải nghệ. Lý giải cho việc kết thúc sự nghiệp khi tuổi còn trẻ và ở giai đoạn đỉnh cao, hai anh em nghệ sĩ xiếc chia sẻ họ muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và thực hiện các dự định riêng trong công việc.

Quốc Nghiệp chia sẻ: “Mỗi một thời điểm đều có quyết định đúng. Và mỗi quyết định đều có lý do riêng của nó. Sau này, hai anh em vẫn tiếp tục tập luyện để biểu diễn cùng nhau. Thời điểm này, Nghiệp cần thời gian nghỉ ngơi”.

“Sau mỗi lần Nghiệp bị chấn thương, tôi luôn nghĩ đến chuyện từ bỏ việc theo đuổi bộ môn xiếc. Chính Nghiệp là người nói với Cơ rằng mình tiếp tục đi anh. Em tin anh. Điều đó khiến tôi có thể vững vàng bước tiếp”, Quốc Cơ nói.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Quốc Nghiệp cho biết điều đầu tiên anh muốn làm là ngủ đủ giấc, đi chơi golf và dành thời gian cho gia đình. Quốc Cơ muốn học lên thạc sỹ và theo đuổi công việc kinh doanh.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến
Video & Audio: Văn Nguyện, Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm