Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải trở lại, Tuấn Anh lỡ hẹn lên tuyển đấu Campuchia

Sáng 29/9, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 24 tuyển thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào 10/10 tới.

Trong bản danh sách HLV trưởng Mai Đức Chung gửi lên Tổng cục Thể dục Thể Thao, tuyển Việt Nam sẽ không triệu tập 2 thủ môn Đặng Văn Lâm và Phí Minh Long vì các tuyển thủ này chưa kịp hồi phục chấn thương. Ba thủ môn của tuyển Việt Nam được triệu tập gồm Tuấn Linh (Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) và Tuấn Mạnh (Khánh Hòa). 

Bên cạnh đó, hàng tiền vệ Tuấn Anh và Minh Tuấn cũng vắng mặt vì lý do chấn thương. Bù lại, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm sự lựa chọn với sự trở lại của Đinh Thanh Trung, cầu thủ đang chơi rất nổi bật trong màu áo CLB Quảng Nam.

Ở hàng phòng ngự, HLV Mai Đức Chung gọi trở lại của Quế Ngọc Hải. Tại trận lượt đi trên sân Campuchia, do chưa thật sự sung sức nên Quế Ngọc Hải đã không được triệu tập. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại trung vệ xứ Nghệ sẽ là mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Thu mon Van Lam khong len tuyen, anh 1
Trước sự cố mâu thuẫn với Sỹ Mạnh, Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam.

Trên hàng công, ngoài việc tiếp tục đặt niềm tin vào Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng (HAGL) và Hà Đức Chinh (CLB Đà Nẵng), HLV Mai Đức Chung cũng quyết định trao cơ hội cho tân binh Ngân Văn Đại (Sài Gòn FC), chân sút được đánh giá có nhiều tố chất của một trung phong thực thụ.

Trước đây, Văn Đại cũng đã từng được khoác áo ĐT U23 Việt Nam hồi năm 2013 nhưng không có cơ hội để thể hiện. Hy vọng ở lần tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam, Văn Đại sẽ nắm bắt tốt vận mệnh để khẳng định khả năng và giá trị của mình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 3/10 tại Hà Nội. Riêng các cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng, SLNA, Quảng Nam sẽ được phép tập trung muộn hơn do phải thi đấu lượt về bán kết Cúp QG 2017 ngày 6/10.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để tập luyện và chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Campuchia trong trận tái đấu diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h ngày 10/10.

Ở trận đấu lượt đi hôm 5/9 trên sân vận động Olympic, Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Campuchia nhờ 2 pha lập công của Văn Quyết và Quang Hải. Nếu tiếp tục giành trọn 3 điểm trong trận lượt về, ĐT Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa tiến vào VCK Asian Cup 2019.

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm bị trợ lý HLV hành hung

Liên quan tới thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm của Hải Phòng bị hành hung, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh - người được cho là tác nhân chính trong vụ việc - đã có thái độ thách thức.

Thu mon Van Lam khong len tuyen, anh 2
Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam đấu Campuchia ngày 10/10.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm