Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải tiếc nuối với trận hòa trước Myanmar

Thầy trò HLV Park Hang-seo không thể giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar trên sân khách để qua đó cầm chắc tấm vé vào vòng bán kết.

Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trước đối thủ Myanmar được đánh giá cao ở bảng A. Nhiều tình huống nguy hiểm đã được thầy trò HLV Park Hang-seo tạo ra, song vận may vẫn không mỉm cười với Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, hậu vệ thuộc biên chế CLB SLNA cho biết: "Những cuộc đối đầu trên sân khách luôn rất khó khăn và phải tập trung cao độ. Các cầu thủ đã bảo vệ mành lưới và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kết quả hòa có phần đáng tiếc, song toàn đội đã thi đấu với tinh thần và sự khát khao".

Que Ngoc Hai,  Doi tuyen Viet Nam,  Myanmar vs Viet Nam,  Van Toan anh 1
Đội tuyển Việt Nam tạo ra được nhiều cơ hội nhưng chưa thể tận dụng thành công. Ảnh: Thuận Thắng.

Phút 36, Phan Văn Đức tung một cú dứt điểm trong vùng cấm. Tuy nhiên, bóng đã đi trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của các cổ động viên Việt Nam. "Vận đen" tiếp tục đeo bám thầy trò HLV Park khi bàn thắng của Văn Toàn ở phút 77 bị từ chối do trọng tài phất cờ báo việt vị.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ luôn cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ dành cho đội bóng. Cảm ơn những người hâm mộ đã đến sân ngày hôm nay để cổ vũ cho đội tuyển", hậu vệ sinh năm 1993 nói thêm.

Trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải và những đồng đội ở hàng phòng ngự đã phải rất vất vả để hóa giải các đường tấn công đến từ phía Myanmar. Phút 43, cầu thủ này buộc phải nhận thẻ vàng sau một pha truy cản bên ngoài vùng cấm để ngăn chặn tình huống nguy hiểm.

Tối 24/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia của HLV Keisuke Honda trên sân nhà. Thầy trò HLV Park Hang-seo không được phép sảy chân ở trận đấu này nếu muốn chắc chắn có tấm vé vào vòng bán kết.

Que Ngoc Hai,  Doi tuyen Viet Nam,  Myanmar vs Viet Nam,  Van Toan anh 2
Cục diện bảng A tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
CĐV Việt Nam tại Myanmar tiếc nuối khi đội nhà không giành 3 điểm Kết thúc trận đấu, các tuyển thủ Việt Nam tiến về khán đài tri ân các CĐV. Nhiều người theo dõi trực tiếp trận đấu tiếc nuối khi Công Phương hay Văn Đức không thể ghi bàn.

Kịch bản nào để đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018?

Có được 1 điểm trước Myanmar khiến cánh cửa vào bán kết vẫn rộng mở với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên vẫn không loại trừ trường hợp thầy trò HLV Park Hang-seo bị loại từ vòng bảng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm