Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải rướm máu ở đầu gối vì bị đạp bằng giày đinh

Tiền vệ Thitipan Puangchan đạp thẳng vào đầu gối của đội trưởng tuyển Việt Nam, nhưng không bị trọng tài người Qatar phát hiện.

Pha đạp bóng thô bạo của Thitipan vào chân Quế Ngọc Hải Phút 51 trong trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Thitipan Puangchan bên phía đội chủ nhà có tình huống phạm lỗi thô bạo nhưng trọng tài không dừng trận đấu.
que ngoc hai anh 1
Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam căng thẳng đúng như dự đoán. Cầu thủ 2 đội cố gắng hạn chế hiệu quả của đối phương, trong đó không thiếu những pha vào bóng ác ý.
que ngoc hai anh 2
Điển hình là cú đạp gầm giày đinh của tiền vệ Thitipan Puangchan vào đầu gối của trung vệ Quế Ngọc Hải. Trọng tài không thổi còi, trong khi Thái Lan đang tấn công khiến cầu thủ phòng ngự mang áo số 3 phải đứng dậy thi đấu tiếp.
que ngoc hai anh 3
Chỉ đến khi bóng ra ngoài sân, đội trưởng tuyển Việt Nam mới gục xuống. Đồng đội của Ngọc Hải bức xúc với cách giải quyết của trọng tài người Qatar.
que ngoc hai anh 4
Thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Nguyễn Quang Hải phải lao ra nói chuyện mạnh mẽ với ông Saoud Al-Athbah nhưng không có tác dụng. Ngay cả trọng tài biên cũng không có ý kiến trong pha bóng vừa trôi qua.
que ngoc hai anh 5
Khi Ngọc Hải kéo vớ xuống, trung vệ Bùi Tiến Dũng phát hiện đầu gối của đàn anh rướm máu. Giày đinh của Thitipan đạp xước da Ngọc Hải khiến tuyển thủ Việt Nam phải lấy tay bị lại để cầm máu.
que ngoc hai anh 6
Quế Ngọc Hải là chốt chặn tin cậy mà HLV Park Hang-seo đặt niềm tin nơi hàng thủ của tuyển Việt Nam. Anh được tín nhiệm giao chiếc băng đội trưởng và thi đấu quyết liệt cũng như nhắc nhở đồng đội xung quanh.
que ngoc hai anh 7
Bên kia chiến tuyến, Thitipan là cầu thủ chơi tiểu xảo. Anh liên tục tung ra những động tác thừa khi tranh chấp với hàng thủ tuyển Việt Nam. Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng nhận trọn cú đấm của Thitipan vào gáy.
que ngoc hai anh 8
Hàng thủ chơi chắc chắn của tuyển Việt Nam đã khắc chế được Thái Lan hoàn toàn mới mẻ dưới thời ông Akira Nishino. 2 đội đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 ở lượt trận đầu tiên của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam có trận đấu tốt như thế nào trước Thái Lan?

Tối 5/9, tuyển Việt Nam hòa Thái Lan với tỷ số 0-0 trên sân khách. Trước đối thủ lớn trong khu vực, chắc chắn không phải là kết quả tồi cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

HLV Park: 'Tuấn Anh là cầu thủ tuyệt vời' Huấn luyện viên Park Hang-seo dành lời khen đến tiền vệ Tuấn Anh khi đá chính trong trận gặp Thái Lan vào tối 5/9.

Quang Thịnh (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm