Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải lọt top 5 hậu vệ hay nhất vòng bảng Asian Cup

Trang Fox Sports Asia đã chọn ra 5 hậu vệ thi đấu xuất sắc tại vòng bảng Asian Cup 2019. Theo đó, Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam cũng có tên trong danh sách này.

Que Ngoc Hai lot top 5 hau ve hay nhat vong bang Asian Cup anh 1
Bassam Al-Rawi (Qatar): Đội tuyển Qatar đã tạo dấu ấn đậm nét tại Asian Cup năm nay khi họ ghi đến 10 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào. Cái tên Bassam Al-Rawi được ví như “hòn đá tảng” nơi hàng phòng ngự Qatar với những tình huống ngăn chặn chính xác cơ hội ghi bàn từ đối thủ. Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi còn có một pha lập công.

Que Ngoc Hai lot top 5 hau ve hay nhat vong bang Asian Cup anh 2
Ali Adnan (Iraq): Ngôi sao đang thi đấu tại Serie A đã chứng tỏ được tài năng của mình với hai trận đấu giúp Iraq giữ sạch lưới. Đáng chú ý, Ali Adnan chính là chủ nhân của pha đá phạt thần sầu vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam trong ngày đầu ra quân. Tiến vào vòng 1/8, đối thủ của Iraq là đội tuyển Qatar.
Que Ngoc Hai lot top 5 hau ve hay nhat vong bang Asian Cup anh 3
Kim Min-jae (Hàn Quốc): Hàn Quốc là đội tuyển đứng đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Hai bàn thắng cùng ba lần giữ sạch lưới là thành tích đáng khen ngợi của cầu thủ Kim Min-jae. Chàng trai 22 tuổi đang cho thấy anh là một trong những hậu vệ hay nhất tại giải lần này.
Que Ngoc Hai lot top 5 hau ve hay nhat vong bang Asian Cup anh 4
Quế Ngọc Hải (Việt Nam): Đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup năm nay cùng đôi chút may mắn khi chúng ta hơn chỉ số fair-play so với Lebanon. Tuy nhiên, đội trưởng Quế Ngọc Hải vẫn luôn cho thấy bản lĩnh thi đấu và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự ba người của anh. Hải "Quế" chính là cái tên chơi hay nhất và cũng có một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ảnh: Minh Chiến.
Que Ngoc Hai lot top 5 hau ve hay nhat vong bang Asian Cup anh 5
Tristan Do (Thái Lan): Cầu thủ gốc Việt được đánh giá thi đấu nổi bật trong đội hình “Voi chiến” tại giải lần này, đặc biệt trong những tình huống hỗ trợ tấn công. Đóng góp lớn nhất của Tristan Do chính là pha đi bóng rồi kiến tạo cho Chanathip lập công ở lượt đấu thứ hai.

Que Ngoc Hai lot top 5 hau ve hay nhat vong bang Asian Cup anh 6
Các cặp đấu tại vòng 1/8 Asian Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Tuyển Jordan uống nước tăng lực, mang khoa học hiện đại đấu Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của cựu trợ lý đội tuyển Bỉ Vital Borkelmans, người Jordan đã mang tới Asian Cup 2019 một đội tuyển được hỗ trợ tối đa bởi sức mạnh khoa học và công nghệ hiện đại.




Văn Hưng

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm