Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải khen Tiến Linh gánh U22 Việt Nam

Trong trận hòa 2-2 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sắm vai người hùng khi lập một cú đúp.

Trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng tuyển Việt Nam có bài viết để khen Tiến Linh: "Hôm nay nó gánh rồi nhé, không phá nữa đâu". Anh còn tag Tiến Linh cũng như các cầu thủ khác là Đức Huy, Duy Mạnh và Văn Lâm. 

tien linh toa sang anh 1

Bài đăng của Quế Ngọc Hải trên trang cá nhân. 

Ở phần bình luận, Văn Lâm, Duy Mạnh và Đức Huy đều dành lời khen cho người đàn em. Họ cho rằng Tiến Linh đã trưởng thành. Ở các lần tập trung tuyển Việt Nam, các cầu thủ đặt biệt danh cho tiền đạo của Bình Dương là "Linh phá đội". 

Chiều 5/12, U22 Việt Nam chạm trán U22 Thái Lan ở loạt trận cuối của bảng B. Sau những sai lầm cá nhân của thủ môn Văn Toản cũng như hàng thủ, U22 Việt Nam bất ngờ bị dẫn trước 0-2 trong 10 phút. Đến phút 15, Tiến Linh đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Thanh Thịnh, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. 

Đến phút 71, Tiến Linh hoàn tất cú đúp sau pha đá phạt đền thành công, mang lại trận hòa 2-2 cho U22 Việt Nam. Với 1 điểm có được, thầy trò HLV Park Hang-seo lọt vào bán kết với tư cách đội đầu bảng B. Đối thủ của U22 Việt Nam là U22 Campuchia. 

Highlights bóng đá nam SEA Games 2019: Việt Nam 2-2 Thái Lan U22 Việt Nam giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 với ngôi nhất bảng B sau khi hòa Thái Lan 2-2 ở trận đấu diễn ra vào chiều 5/12.

'U22 Thái Lan không có bài vở gì trước U22 Việt Nam'

Bình luận cùng Zing.vn sau trận đấu, danh thủ Văn Sỹ Hùng đánh giá U22 Việt Nam thể hiện lối chơi trên cơ U22 Thái Lan và xứng đáng giành tấm vé vào bán kết SEA Games 30.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm