Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải chung vui cùng cầu thủ HAGL dù nhận thẻ đỏ

“Một điểm cho mỗi đội là vui rồi”, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã cho biết như thế khi đến bắt tay các cầu thủ, ban huấn luyện HAGL sau trận hòa 0-0 chiều 24/4.

Cả HAGL lẫn SLNA đều tạo ra nhiều cơ hội khi gặp nhau tại vòng 7 V.League. Tuy nhiên, các tiền đạo của họ không tận dụng thành công, dẫn đến kết quả hòa 0-0. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận cầu này là việc Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ gián tiếp phút 90+2 sau pha phạm lỗi với Văn Toàn. Nhưng thời gian còn lại quá ít để đội chủ nhà có thể tận dụng lợi thế hơn người.

Trung vệ của SLNA tỏ ra khá lo lắng sau khi rời sân. Tuy nhiên trạng thái này kéo dài không lâu. Sau khi kết thúc trận đấu, Quế Ngọc Hải đã chủ động đến bắt tay và trêu đùa với Nguyễn Văn Toàn. Anh và những đồng nghiệp của HAGL tỏ ra thoải mái, cười đùa vui vẻ. Trên đường tiến về phía ban huấn luyện đội chủ nhà, cựu đội trưởng U23 Việt Nam còn nói oang oang: “Một điểm cho mỗi đội là vui rồi”.

Nhìn vào cục diện trận đấu, phát biểu của Quế Ngọc Hải khá hợp lý. SLNA làm khách nhưng họ chơi rất chặt chẽ, hạn chế tối đa sức mạnh của hàng tấn công đội chủ nhà. Cơ hội tốt nhất của HAGL là cú dứt điểm chéo góc của Văn Toàn phút 56 nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã cản phá được.

HAGL vs SLNA: Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ở trận hòa 0-0

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 90+2 trong trận hòa 0-0 với đội chủ nhà HAGL thuộc vòng 7 V.League diễn ra lúc 17h.

Đánh giá về một điểm giành được, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Trận đấu diễn ra sòng phẳng, hai đội chơi cân bằng nên trận hòa này là hợp lý. Về tấm thẻ đỏ của Ngọc Hải tôi không phàn nàn gì, trọng tài đã xử lý chính xác. Về phía SLNA, các chân sút ngoại chơi không hay, bỏ lỡ nhiều cơ hội”.

Với HAGL, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ giành điểm trên sân nhà. Vòng trước, họ đã đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1. Sự trở lại của Osmar sau chấn thương là rất quan trọng để gánh vác hàng công của đội nhà. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thật sự hài lòng về quyết định rút thẻ đỏ muộn màng dành cho Ngọc Hải.

“Nếu trọng tài xử lý quyết đoán hơn, Quế Ngọc Hải đã nhận thẻ đỏ từ đầu hiệp 2 sau pha kéo ngã Osmar. Trận này, SLNA đưa cậu ta về đá trung vệ để hạn chế tầm hoạt động của Osmar nhưng chúng tôi vẫn tạo ra nhiều tình huống dứt điểm. Nhưng đáng tiếc các chân sút, đặc biệt là Văn Toàn đã không có duyên ghi bàn”, ông nhấn mạnh.

Vòng đấu sau, đội bóng của bầu Đức sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đây là trận đấu khó khăn cho HAGL bởi ông Tuấn đánh giá đối thủ có trình độ cao hơn, nhiều cầu thủ có chất lượng. Mục tiêu của ông và các học trò là giành một điểm.

Tóm tắt trận đấu HAGL vs SLNA: Trận đấu giữa đội chủ nhà HAGL và SLNA thuộc vòng 7 V.League diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h. Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. HAGL hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 8 điểm, trong khi đó SLNA cũng có 8 điểm nhưng xếp thứ 9 do kém hiệu số bàn thắng bại (-4 so với +2). Phút 65: Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài Trung Kiên. Phút 90+2, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Văn Toàn bên phía HAGL.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm